Giao lưu nghệ thuật "Qua những miền di sản"

Lệ Thu-Thứ năm, ngày 03/11/2011 07:00 GMT+7

"Qua những miền di sản" là chương trình nghệ thuật với những tiết mục văn nghệ đậm chất Việt Bắc nhằm quảng bá về miền đất, con người, giới thiệu tiềm năng du lịch của vùng đất này.

Cao nguyên đá Đồng Văn ở Hà Giang. (Ảnh: TTXVN)
Việt Bắc - vùng đất với vẻ đẹp hùng vĩ, những di tích, danh thắng làm say đắm lòng người, những con người mộc mạc, bình dị. Vùng đất này còn là một kho tàng văn hoá nghệ thuật đầy màu sắc.
Chương trình giao lưu nghệ thuật "Qua những miền di sản" là cơ hội để mở rộng hợp tác, giao lưu giữa các tỉnh, thành trong khu vực, giúp du khách khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất và con người nơi đây.
Đây cũng là cơ hội giới thiệu tiềm năng du lịch và cơ chế khuyến khích đầu tư phát triển du lịch của vùng đất Việt Bắc nhằm thu hút ngày càng đông khách du lịch, các nhà đầu tư tham gia liên kết, hợp tác và phát triển du lịch.
Chương trình do tỉnh Bắc Kạn đăng cai với sự tham gia của các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Hà Giang. Đây là lần đầu tiên chương trình có sự tham gia đầy đủ của 6 tỉnh Việt Bắc.
Chương trình nghệ thuật "Qua những miền di sản" sẽ được Đài THVN truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 7/11 trên VTV2. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước