Gossip Girl khởi chiếu trên K+NS

Kim-Thứ sáu, ngày 03/06/2011 14:00 GMT+7

Series phim truyền hình đặc sắc của Mỹ mang tên Gossip Girl (Thế giới của nàng) sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh truyền hình K+NS từ ngày 5/6/2011.

Thế giới của nàng là bộ phim truyền hình được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách dành cho giới trẻ của Cecily von Ziegesar, qui tụ dàn diễn viên trẻ đẹp với diễn xuất tuyệt vời như Blake Lively (Serena), Leighton Meester (Blair), Penn Badgley (Dan), Chace Crawford (Nate), Taylor Momsen (Jenny), Ed Westwick (Chuck)...


Bộ phim kể những câu chuyện xoay quanh giới trẻ thượng lưu ở Manhattan, những nhân vật tuổi mới lớn như Serena, Blair, Dan, ChuckJenny... xinh xắn, hợp mốt và sành điệu trong những bữa tiệc xa hoa. Và chuyện phim được dẫn dắt của cô gái bí ẩn với bí danh “Cô nàng lắm chuyện”.

Câu chuyện bắt đầu từ việc “cô nàng tiệc tùng” Serena van der Woodsen quay trở lại thị trấn sau một thời gian dài biến mất gây xôn xao dư luận. Bạn thân nhất của Serena, Blair Waldorf cũng đã vô cùng ngạc nhiên khi biết cô bạn mình quay trở lại. Mối quan hệ của họ ngày càng căng thẳng kể từ khi Blair biết Serena từng có quan hệ với bạn trai mình – Nate. Cuộc đối đầu của những cô nàng tiệc tùng và lắm chiêu sẽ khiến khán giả không ngừng bị lôi cuốn và thu hút trong Thế giới của nàng.

‘ Dàn diễn viên của Gossip Girl giờ đều đã thành sao (ảnh: Vanity Fair)


Với nội dung đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay và đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Liệu trong một xã hội thời thượng náo nhiệt như New York có tồn tại một tình bạn, một tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau?", Thế giới của nàng chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với các khán giả trẻ từ nội dung đến hình thức với những kết thúc mở không phải lúc nào cũng toàn màu hồng.

Những vấn đề mà "Thế giới của nàng" chuyển tải rất cuộc sống: Thanh thiếu niên nơi nào cũng thế, cho dù đó là những đứa trẻ xuất thân danh giá, từ bé đã quen với lối sống tiệc tùng thì cũng không thể tránh khỏi những hồi hộp của lần hẹn hò đầu tiên, thấp thỏm lo lắng khi trót trải qua tình một đêm, những bối rối khi nhận ra mình thích người yêu của bạn mình, những phấn khích khi đích thân đi lựa cho người yêu một món quà không chỉ vừa túi tiền mà còn làm vừa lòng người ấy... Nhân vật phim không hẳn đa diện, tốt xấu lẫn lộn. Chỉ đơn giản là người tốt nhiều lúc hành động sai trái, người không tốt đôi lúc lại rất tử tế.

Một chút trái chiều, một chút tương phản, đó chính là nét lôi cuốn trong Thế Giới Của Nàng.
Series phim truyền hình Thế giới của nàng gồm 3 phần do hãng Warner Bros. Television và CBS Paramount Television Inc hợp tác sản xuất từ năm 2007 đến 2010. Phần 1 của bộ phim gồm 18 tập, mỗi tập dài 45 phút sẽ được phát sóng lúc 17h00 các ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật trên kênh truyền hình K+NS từ 5/6/2011. Phim được phát lại trên K+NS vào lúc 19h45 và 24h00 thứ Hai đến thứ Năm và lúc 7h45 và 13h45 thứ Ba đến thứ Sáu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước