"Gương mặt thân quen" - Gameshow mới trên VTV3

Mỹ Thủy-Thứ năm, ngày 03/01/2013 11:58 GMT+7

(Ảnh: VTV News)

Bắt đầu lên sóng từ tối thứ Bảy đầu tiên của năm 2013, Gương mặt thân quen hứa hẹn sẽ là một gameshow hấp dẫn trong năm  mới.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả cả nước, trong năm 2013, VTV3 sẽ lên sóng nhiều chương trình mới được mua format từ nước ngoài, trong đó có Gương mặt thân quen.

Mặc dù chỉ mới bắt đầu bước vào mùa đầu tiên, nhưng format mới của Endemol Hà Lan này đã và đang được nhiều nước mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên các kênh truyền hình lớn của thế giới.

Theo luật chơi, hàng tuần, 6 thí sinh tham gia chương trình gồm ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Thúy Uyên, MC - ca sĩ Khởi My, diễn viên Đại Nghĩa, ca sĩ - diễn viên Chí Thiện và ca sĩ người Mỹ Kyo York sẽ lựa chọn một nhân vật trong lĩnh vực âm nhạc hoặc giải trí để bắt chước theo.

‘ Trường quay của "Gương mặt thân quen" (Ảnh: VTV News)

Các thí sinh sau đó sẽ bắt chước từ hình thức bên ngoài như phong cách ca hát, vũ đạo, đi đứng, trang phục… đến cách thể hiện bài hát sao cho thật giống các nghệ sỹ mà mình đã lựa chọn.

Ban Giám khảo của chương trình sẽ gồm ca sỹ ca sĩ – Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và nghệ sĩ Hoài Linh. Người dẫn chương trình là MC Thanh Bạch.

Thí sinh đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng. Toàn bộ các giải thưởng tuần sẽ được thí sinh ủng hộ 50% vào quỹ từ thiện của cộng đồng.

Sau 9 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3, 02 thí sinh còn lại sẽ tham gia với tư cách khách mời. Thí sinh nào có số điểm cao nhất trong đêm gala sẽ trở thành Quán quân của chương trình với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng.

Gương mặt thân quen 21h20 Thứ 7 hàng tuần, từ 5/1/ 2013 trên VTV3. Mời Quý vị đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước