Gương mặt thân quen tập 9: Đêm trình diễn của những "ca sĩ sinh đôi" (21h15, VTV3)

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 10:44 GMT+7

Trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014, sẽ có những "ca sĩ sinh đôi" xuất hiện trên sân khấu và mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả truyền hình.

Tập 8 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Minh Thuận khi hóa thân thành danh ca Tina Turner với bài hát Proud Mary. Tập 9 của chương trình sẽ có sự thay đổi đặc biệt khi chỉ có 3 nhân vật được hóa thân bởi 6 thí sinh. Theo đó, 2 "bản sao" của các ca sĩ nổi tiếng sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu.

‘ Ngân Quỳnh

‘ Và Vy Oanh cùng hóa thân thành Bruno Mars

Mở đầu đêm diễn là phần hóa thân của Ngân Quỳnh và Vy Oanh thành nam ca sĩ Bruno Mars. Khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát của Ngân Quỳnh với The lazy song và Vy Oanh với Just the way you are. Ngân Quỳnh cho biết đây là một bài hát có giai điệu sôi động nhưng vũ đạo có phần đơn giản nên cô đang cố gắng sáng tạo thêm để tiết mục gây được ấn tượng nhiều hơn với người xem.

‘ Hoài Lâm

‘ Và Minh Thuận cùng làm ca sĩ Nguyễn Hưng

Trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm và Minh Thuận sẽ cùng vào vai nam ca sĩ Nguyễn Hưng khi lần lượt thể hiện ca khúc Chỉ riêng mình ta và Không. Đột phá với phong cách lãng tử hoàn toàn khác biệt, Hoài Lâm miệt mài tập xoay chân và lắc hông để có một phần trình diễn độc đáo nhất. Còn Minh Thuận tiếp tục tạo nên sự khác biệt khi diễn chung cùng Thúy Uyên - Á quân Gương mặt thân quen 2013 - trong bộ đồ dance sport quyến rũ.

Màn hóa thân thành Beyonce Knowles của Vương Khang và Mi-A sẽ là những tiết mục khép lại đêm trình diễn thứ 9 của 6 thí sinh. Chàng mập Vương Khangtiếp tục làm nóng bầu không khí của cả khán phòng với Listen & Super Bowl.Chàng thí sinh có thân hình đẫy đà này sẽ đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những động tác nhẹ nhàng, sôi động.

‘ Vương Khang trong quá trình hóa trang thành Beyonce

‘ Mi-A sẽ làm "chị em sinh đôi" với Vương Khang trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014

Cùng làm "chị em song sinh" với Vương Khang, Mi-A lựa chọn bài "hit" Run the world. Mi-A chia sẻ sở dĩ cô lựa chọn bài hát này vì rất nể phục khả năng vừa hát vừa nhảy rất điêu luyện của Beyonce. Cô đã dành thời gian 8 tiếng mỗi ngày chăm chỉ luyện tập những động tác vũ đạo "bốc lửa" cũng như phong thái trình diễn lạnh lùng nhưng vẫn quyến rũ của Beyonce.

Quý vị và các bạn hãy chú ý đón xem những màn trình diễn hấp dẫn này của các "cặp song sinh" trong tập 9 Gương mặt thân quen 2014 vào 21h15 hôm nay (24/5) trên kênh VTV3, Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước