Hài hước và lãng mạn với "Mỹ nam kế" trên VTVcab 1

VTVcab-Thứ tư, ngày 13/08/2014 07:32 GMT+7

Là bộ phim hài lãng mạn được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách "Yebbeun Namja", với dàn sao nổi tiếng châu Á - Jang Geun Suk, IU, Han Chae Young, Mỹ nam kế hứa hẹn mang đến những thước phim tình cảm hài đặc sắc trên kênh VTVcab 1 – Giải trí TV.

Nam nhân tuyệt sắc Dok Go Mate là mẫu người mà tất cả phụ nữ Hàn Quốc khát khao muốn có. Ý thức được sự quyến rũ của mình, Mate dùng nó làm công cụ đắc lực để tiến thân, thay đổi cuộc sống cơ hàn của hai mẹ con. Thế nhưng, khi ước nguyện chưa thành, mẹ Mate đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư. Trước lúc nhắm mắt, bà đã tiết lộ thân phận thật của Mate cho Yoo Ra.

Khi biết Mate là con chủ tịch tập đoàn MG danh tiếng, Yoo Ra sử dụng Mate như con cờ trong kế hoạch trả thù phu nhân Na Hong Ran – mẹ chồng trước đây của cô. Và để giành lấy địa vị vốn có trong tập đoàn MG, Mate đồng ý làm theo những điều kiện Yoo Ra đưa ra. Theo đó, anh phải chinh phục 10 quý cô thành đạt và học hỏi bí quyết thành công từ họ để có đủ khả năng đánh bại người phụ nữ thép Na Hong Ran.


Trong suốt chặng đường vượt qua thử thách, Mate luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cô hàng xóm lập dị Bo Tong. Trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ, Bo Tong hạ quyết tâm chiếm lấy trái tim của Mate. Chuyện tình giữa anh chàng đẹp trai nhất thế giới cùng cô nàng cổ quái sẽ diễn biến ra sao? Và bí mật đằng sau thân thế của Mate là gì?

Với gam màu lãng mạn pha trộn sự hài hước, dí dỏm, Mỹ nam kế mang đến những phút giây giải trí đầy thú vị xoay quanh tuyệt chiêu chinh phục phái nữ của chàng sát thủ tình trường Mate. Kề vai sát cánh cùng mỹ nam, cô nàng dở hơi khác người Kim Bo Tong sẽ đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi lối suy nghĩ, hành động có một không hai của mình.

‘ Hành trình chinh phục 10 quý cô thành đạt sẽ tiết lộ cho khán giả nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống. Đặc biệt, những lý thuyết về giá trị đích thực của đồng tiền, hay bí quyết đọc và điều khiển tâm lý người khác sẽ lần lượt được bật mí trong Mỹ nam kế .


‘ Mỹ nam kế đặc biệt tạo “cơn sốt” bởi chiêu mộ được dàn sao hạng A có lượng fan “khủng” như Jang Geun Suk, IU, Lee Jang Woo và Han Chae Young. Phim được phát sóng lúc 20h30 hàng ngày trên VTVcab 1 - Giải trí TV.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước