Hẻm cụt - Phim tâm lý xã hội đặc sắc trên VTVcab 2

VTVcab-Thứ ba, ngày 12/08/2014 10:02 GMT+7

30 tập phim tâm lý, xã hội đen Hẻm cụt sẽ là một hồi chuông góp phần cảnh tỉnh những ai đã và đang nuôi mình trong giấc mộng đổi đời ở chốn đô thành nhiều cơ hội nhưng cũng lắm cạm bẫy.

Chuyện phim được bắt đầu khi Thiên Phúc (Huy Khánh) vừa mới tốt nghiệp Cử nhân Báo Chí loại ưu. Bỏ qua mọi cơ hội được làm việc theo đúng chuyên ngành đào tạo, Phúc quyết định về giúp việc cho ông Bạch (Huỳnh Anh Tuấn), một ông trùm trong thế giới ngầm đội lốt doanh nhân thành đạt, lấy các hoạt động từ thiện xã hội để che đậy cho những việc làm ăn phi pháp. Với quyết tâm đổi đời, cộng với sự thông minh, mưu trí, Phúc đã trở thành một trong hai cánh tay đắc lực của ông Bạch, có đủ tiền để giúp đỡ gia đình và đưa hai đứa em xuống thành phố ăn học.

Quyết định lập nghiệp của Phúc đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của người yêu là Huyền Trang (Cao Thái Hà). Huyền Trang tìm đủ mọi cách để kéo Phúc trở lại với nghề báo nhưng không thành công. Từ những bất đồng quan điểm ban đầu, giữa hai người dần có một khoảng cách và phải đối mặt với nhiều sóng gió, mà đỉnh điểm là sự xuất hiện của Kim (Cao Mỹ Kim) - cô con gái rượu của ông Bạch. Yêu thích Phúc ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kim đã chủ động và bất chấp mọi thủ đoạn để giữ chặt Phúc ở bên cạnh cô, khiến cho tình yêu của Phúc và Trang phải rơi vào cảnh bế tắc.

Ông Tào, một tay buôn rượu ngoại, một đại ca khét tiếng ở Hải Phòng, muốn mở rộng địa bàn của mình vào phía Nam, hắn đã sai Tân Bò (Mai Sơn Lâm) vào gặp ông Bạch để thương thuyết. Tức giận vì bị xem thường, ông Bạch đã giao cho Phúc nhiệm vụ tiếp đãi Tân Bò. Với lối cư xử thông minh, tài trí, Phúc đã làm cho ông Tào và Tân Bò phải một phen muối mặt. Tân Bò ôm hận, quyết tâm trả thù Phúc.

Sau lần xử hụt Phúc ở Hải Phòng, ông Tào liền bí mật cho Tân Bò chỉ huy đàn em vào Sài Gòn liên kết cùng A Cẩu tìm mọi cách để chiếm trọn địa bàn làm ăn của Ong Chúa (ông Bạch). Tân Bò và Tam Búa (con trai của A Cẩu) đã bắt cóc hai đứa em của Phúc để ra điều kiện bắt Ong Chúa phải nhượng bộ. Phúc đau đớn, điên cuồng tìm mọi cách để cứu em mình thoát nạn. Trong trận hỗn chiến với Tân Bò, Phúc bị thương nặng. Với sự khuyên giải của đại tá Sơn, Phúc đã hợp tác cùng tổ chuyên án để bắt ông Bạch phải chịu trách nhiệm trước pháp luật bởi những việc làm sai trái của mình.

Thông qua bi kịch của một chàng thanh niên nghèo miền núi xuống thành phố lập nghiệp, 30 tập phim tâm lý, xã hội đen Hẻm cụt sẽ là một hồi chuông góp phần cảnh tỉnh những ai đã và đang nuôi mình trong giấc mộng đổi đời ở chốn đô thành nhiều cơ hội nhưng cũng lắm cạm bẫy, cám dỗ… Những tình huống hài trong phim sẽ là những nét điểm xuyết nhẹ nhàng cho sự căng thẳng của bộ phim.

Phim phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên kênh VTVcab 2 - Phim Việt. Mời quý vị và các bạn theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước