Hiền Thục sẵn sàng đốt cháy sân khấu Dấu ấn

NT-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 11:30 GMT+7

Sau nhiều ngày tập luyện cùng với ban nhạc, ca sỹ Hiền Thục cùng với Mỹ Tâm và các khách mời đã có buổi tổng duyệt chương trình để chuẩn bị cho đêm liveshow Dấu ấn vào tối nay (1/3).

Với những hình ảnh “nóng hổi” vừa được hé lộ, có thể thấy liveshow Dấu ấn - Hiền Thục hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc bay bổng, nhẹ nhàng và lãng mạn. Tuy nhiên, màn song ca đặc biệt của Hiền Thục và Mỹ Tâm trong ca khúc Tóc nâu môi trầm – ca khúc hit chung của 2 nữ ca sỹ hy vọng sẽ khiến người nghe thích thú hơn.

Trong buổi tổng dợt, cả hai đã phối hợp với nhau khá ăn ý và có những cử chỉ vô cùng thân thiết, đáng yêu. Nói về tiết mục song ca này, Mỹ Tâm cho biết cô và Hiền Thục là bạn học cùng lớp, cùng tuổi và đã từng thể hiện ca khúc Tóc nây môi trầm trong những ngày đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính vì vậy, tiết mục song ca đã gợi lại cho cô nhiều cảm xúc về quãng thời gian trước đây. Mỹ Tâm cũng cho biết Hiền Thục là một người bạn dễ thương và cô tin rằng liveshow của Hiền Thục sẽ thành công tốt đẹp.

Nếu như tiết mục song ca của Hiền Thục và Mỹ Tâm gợi lại cho cả hai nhiều cảm xúc thì tiết mục song ca của Hiền Thục và danh ca Bạch Yến lại khiến cho Hiền Thục lo lắng và vô cùng hồi hộp. Đối với Hiền Thục, danh ca Bạch Yến không chỉ là thần tượng mà còn là người thầy đã truyền dạy cho cô nhiều kinh nghiệm biểu diễn, một người mẹ luôn quan tâm, chăm sóc cho cô. Được biết, nữ danh ca nổi tiếng vừa từ Pháp trở về để tham gia liveshow đầu tiên của Hiền Thục.

‘ Hiền Thục và Mỹ Tâm trong buổi tổng duyệt

Liveshow Dấu ấn với ca sỹ Hiền Thục sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay (1/3) tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước