Hiền Thục sẽ “tung chiêu” trong tập 2 Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: FB Hiền Thục-Thứ bảy, ngày 08/06/2013 10:00 GMT+7

 Sau tập đầu tiên của vòng Giấu mặt tương đối ấn tượng và nhiều cảm xúc, tập 2 của Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục phát sóng vào 21h hôm nay (8/6) trên VTV3.

Phiên bản The Voice Kids lần đầu tiên đến Việt Nam đã có tập mở màn thú vị khi hé lộ những giọng ca nhí tiềm năng và đáng yêu. Giống như The Voice, vòng Giấu mặt đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc, bất ngờ bởi những thí sinh dù nhỏ tuổi nhưng đã biết cách làm chủ sân khấu và dí dỏm, ngây thơ trong cách nói chuyện.

‘ Ca sỹ Hiền Thục

Ở tập 1, đa phần các thí sinh đều lựa chọn hát nhạc tiếng Anh. Điều này dường như phù hợp với gu âm nhạc của HLV Thanh Bùi, chính vì vậy, anh đã nhanh chóng “dụ dỗ” được 4 thí sinh và dẫn đầu số lượng chiến binh nhiều nhất. Sau những cuộc đấu lý khá căng thẳng, nữ ca sỹ Hiền Thục đành phải ngậm ngùi tiếc nuối vì để vụt mất chiến binh về tay Thanh Bùi.

“Vòng Giấu mặt để lại cho Hiền Thục nhiều ngạc nhiên, nhất là lúc không giành được thí sinh với anh Thanh Bùi. Khi đó, Hiền Thục cảm thấy có chút buồn bực, tức tối”- HLV Hiền Thục chia sẻ.

Quyết tâm lật ngược tình thế nhằm thay đổi tỉ số, tập 2 của Giọng hát Việt nhí sẽ có những màn “tung chiêu” của HLV Hiền Thục. Nữ ca sỹ của Nhật ký của mẹ liệu có tiếp tục mang con gái ra để “dụ” các thí sinh?

Mời quý vị chú ý đón xem Giọng hát Việt nhí vào 21h tối nay (8/6) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước