Hoa hậu Ngọc Hân làm MC 24h Sống xanh

TH-Thứ tư, ngày 23/05/2012 14:00 GMT+7

Với lối sống lành mạnh, thân thiện, chăm chỉ trong các hoạt động vì cộng đồng, Hoa hậu Ngọc Hân đã được tín nhiệm chọn là đại sứ thông điệp kiêm MC cho chương trình 24h Sống xanh sắp phát sóng trong tháng 6 trên VTV1 và VTV3.

Được xây dựng theo phong cách truyền hình thực tế, mỗi tập phim của 24h Sống xanh hàm chứa một câu chuyện xoay quanh loạt 12 chủ đề chia đều trong năm. Những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm về thiên nhiên, môi trường Việt Nam được soi rọi qua cái nhìn và sự trải nghiệm của những người chuyện với phong cách khác nhau nhưng vẫn mang hơi thở chung của chương trình.

Có thời lượng chỉ 5 phút, lại được xây dựng theo phong cách truyền hình thực tế là thách thức không nhỏ đối với ê kip thực hiện chương trình. Tuy nhiên với nỗ lực của cả một tập thể, đoàn làm phim cũng hy vọng 24h Sống xanh đem lại sự cảm nhận chân thực nhất cùng những thông điệp bảo vệ môi trường mạnh mẽ sẽ tạo sự hứng thú với khán giả truyền hình.

24h Sống xanh được phát sóng vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV1 vào 21h15’ và phát lại vào 11h55’ ngày hôm sau trên kênh VTV3 bắt đầu từ tháng 6/2012.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước