Hòa mình vào thiên nhiên cùng Hành tinh vuông

K+-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 06:50 GMT+7

Các em nhỏ có muốn trong phòng mình có một chú bướm xinh xắn đậu trên một bông hoa rực rỡ không? Đón xem chương trình hành tinh vuông tuần này để tự tay làm hai món đồ chơi này các em nhé!

Trong chương trình tuần này, chúng ta sẽ cùng làm hai món đồ chơi độc đáo mang đậm màu sắc thiên nhiên. Đó là Tú cầu giấy và Bươm bướm vỗ cánh. Như thường lệ, anh Lem Nhem và chị Phí Linh vẫn là những người hướng dẫn chúng ta đấy!

Có một bông hoa trang trí sẽ khiến căn phòng của chúng ta rực rỡ hơn. Vậy chúng ta hãy cùng làm một bông hoa tú cầu bằng giấy nhé! Cách làm bông hoa này thế nào nhỉ? Phải chờ anh Lem Nhem và chị Phí Linh hướng dẫn thôi!

‘ Sau khi đã có hoa rồi, chúng ta sẽ làm thêm một chú bướm đậu trên đó để sinh động hơn nhé! Cách làm chú bướm có thể đập cánh này không khó lắm đâu! Các em hãy chuẩn bị nguyên liệu đi nào.

Các em có thấy hai món vừa là đồ chơi, vừa là vật trang trí này có đẹp không nào? Hãy nhớ đón xem chương trình Hành tinh vuông: Tú cầu giấy và Bươm bướm vỗ cánh được phát sóng vào lúc 11h Chủ nhật (12/1) trên K+1 và K+1 HD để tự tay làm ra chúng nhé!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước