Hoàng Nhật Minh – Trưởng thành từ phòng trà

kplus-Thứ hai, ngày 24/02/2014 14:28 GMT+7

Là một giọng ca có tiếng từ lâu tại các phòng trà, nhưng Hoàng Nhật Minh mới chỉ được biết đến nhiều trong thoài gian gần đây sau khi tham gia cuộc thi The Voice 2013. Chàng ca sĩ sinh năm 1982 này sẽ là khách mời của Muzik + tuần này.

Tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội, Hoàng Nhật Minh vào Đà Nẵng lập nghiệp. Anh nhanh chóng trở thành tiếng hát quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến tại các phòng trà ở đây. Một thời gian sau, anh chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh và cho ra mắt album đầu tay “Hoàng Nhật Minh acoustic”.

Sau album này, sự nghiệp của Nhật Minh vẫn khá bình lặng. Anh chỉ bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi tham dự cuộc thi The Voice 2013. Dù không lọt tới vòng cuối cùng nhưng chất giọng đẹp và phong cách biểu diễn của anh đã giành được nhiều thiện cảm từ các huấn luyện viên của chương trình và từ phía khán giả.

Trong chương trình Muzik + tuần này, Hoàng Nhật Minh sẽ trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề, những kỉ niệm khi tham gia The Voice cũng như những dự định âm nhạc sắp tới. Anh cũng sẽ dành tặng khán giả Leak + một ca khúc đặc biệt.

Đón xem chương trình Muzik + về chàng ca sĩ sinh ra và lớn lên tại miền Bắc nhưng lập nghiệp tại miền Nam này được phát sóng vào lúc 21h hôm nay (24/2) trên kênh K+1 và K+1 HD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước