Học viện ngôi sao: Mỹ Linh góp mặt trong liveshow đầu tiên (19h55, VTV6)

VTV Online-Thứ tư, ngày 19/03/2014 15:22 GMT+7

Hôm nay (19/3), liveshow đầu tiên ra mắt 12 học viên của Học viện ngôi sao sẽ chính thức lên sóng VTV6 vào 19h55. Chương trình hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều tiết mục bùng nổ và hấp dẫn.

Với chủ đề tự do, trong liveshow này, các thí sinh của Học viện ngôi sao sẽ được phép lựa chọn một ca khúc mà mình tự tin nhất để thể hiện cá tính âm nhạc của bản thân.

Đồng hành với họ sẽ là bộ ba giám khảo: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sỹ Phương Linh và biên đạo múa Alex Tú, trong đó Huy Tuấn sẽ đồng thời đảm nhiệm trọng trách Giám đốc của Học viện âm nhạc.

‘ Mỹ Linh - Anh Quân - Huy Tuấn được đánh giá là bộ ba hàng đầu của làng âm nhạc Việt

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của khách mời nữ diva Mỹ Linh. Nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam này đồng thời sẽ là người hướng dẫn thí sinh trong tuần lễ đầu tiên. Đây được đánh giá là thời điểm mang tính bản lề để khán giả có cái nhìn cận cảnh về cá tính của mỗi học viên cũng như là cơ hội để mỗi học viên khám phá và định hình phong cách âm nhạc cho riêng mình.

‘ Sân khấu của đêm liveshow

‘ Bộ đôi VJ của chương trình

MC trong chương trình liveshow sẽ là bộ đôi VJ của MTV Việt Nam - Tú Linh Kaylee và Dustin Nguyễn.

12 học viên xuất sắc của Học viện âm nhạc sẽ chính thức ra mắt khán giả trong chương trình liveshow được THTT vào 19h55 hôm nay (19/3) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước