Hỏi & đáp VTV Online: Xem chương trình Dám làm không? trên VTV6

Góc khán giả VTV-Thứ năm, ngày 20/03/2014 17:32 GMT+7

Tuần này, VTV Online tiếp tục xin giải đáp các yêu cầu và thắc mắc mà độc giả đã gửi về hòm thư điện tử của chuyên mục Góc khán giả.

Độc giả nguyen joog (joognguyen.94@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau:

“Thân gửi VTV Online! Tôi muốn được xem lại chương trình Dám làm không? trên kênh VTV6 thì phải làm thế nào? Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Lên sóng VTV6 từ đầu năm 2013, Dám làm không? đang là một sân chơi mang tính giải trí cao, thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi những màn thi đấu hết sức dễ thương và thú vị.

Trên tiêu chí hài hước mang lại sự hứng thú cho thí sinh còn người xem sẽ cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái, các trò chơi được lựa chọn trong chương trình thường khá gần gũi với đời sống như: thổi bột mì tìm bi, ăn chanh, mặc nhiều quần áo, cắt thịt gà nhanh.... Tuy nhiên, điểm đặc biệt là những thách thức này cũng sẽ đồng thời là “nỗi sợ hãi lớn nhất” với các khách mời.

Bên cạnh đó, chương trình còn đem tới cho khán giả những những pha trình diễn ly kì và hấp dẫn do các kỉ lục gia thực hiện.

Hiện nay, chương trình Dám làm không? đã được cập nhật trong thư viện Media của Báo điện tử VTV Online. Những khán giả yêu thích chương trình này có thể xem lại theo địa chỉ: https://vtv.vn/video-clip/131/VTV6/category43.vtv. Tại đây, các chương trình đặc sắc của kênh VTV6 sẽ được đăng tải lại, dành cho những khán giả chưa kịp theo dõi.

Với một số chương trình Dám làm không trên kênh VTV6, độc giả có gửi thư về yêu cầu muốn xem lại nhưng hiện chưa cập nhật tại thư viện Media do phát sóng đã lâu, Ban biên tập VTV Online sẽ cố gắng bổ sung trong thời gian tới.

Độc giả có thể xem lại chương trình Dám làm không? số mới nhất trong Video dưới đây:

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước