Hỏi & đáp VTV Online: Xem chương trình Giao lưu các diễn viên phim truyền hình

Góc khán giả VTV-Thứ ba, ngày 04/03/2014 09:57 GMT+7

Tuần này, VTV Online tiếp tục xin giải đáp các yêu cầu và thắc mắc mà độc giả đã gửi về hòm thư điện tử của chuyên mục Góc khán giả.

Độc giả Minh Sơn (sonnguyen...@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau:

"Tôi rất tiếc đã bỏ lỡ chương trình Giao lưu diễn viên truyền hình 2014, đã phát sóng vào 20h00 ngày 2/2/2014. Tôi đã tìm rất nhiều cách để xem lại nhưng không thấy có Video. Tôi mong chuyên mục Góc khán giả giúp tôi xem lại chương trình này. Tôi xin cảm ơn".

VTV Online xin giải đáp yêu cầu của độc giả như sau:

Nhìn lại dấu ấn một năm của phim truyền hình, Gala Giao lưu diễn viên phim truyền hình 2014 là nơi khán giả có thể gặp gỡ nhiều diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt như Công Lý, Lan Phương, Minh Hằng…

Gala là cơ hội để những người làm phim truyền hình cùng nhìn lại quá trình hoạt động và dấu ấn thành công trong suốt năm qua. Chương trình có sự tham gia của các khách mời là những nghệ sĩ, diễn viên nổi bật trong năm 2013 như diễn viên Công Lý (phim Người đàn ông góa vợ bật khóc), những nghệ sĩ trẻ như Thanh Vân, Lưu Đê Ly (phim Hoa nở trái mùa)…

Bên cạnh đó, chương trình cũng giới thiệu tới khán giả nhiều diễn viên trong các bộ phim sẽ lên sóng VTV năm 2014, chia sẻ cảm xúc của họ trong quá trình làm phim.

Độc giả có thể xem lại chương trình ở Video dưới đây:

Độc giả Khai Việt (phantran...@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau:

"Chào VTV, tôi muốn xem lại chương trình phóng sự về thực tế việc thất thu thuế ở nước ta vừa được chiếu trên TV khoảng tháng trước. Cảm ơn VTV rất nhiều".

VTV Online xin gửi anh Video chương trình ở đây.

---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước