Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại các chương trình bỏ lỡ

Góc khán giả VTV-Thứ ba, ngày 07/01/2014 15:53 GMT+7

VTV Online tiếp tục xin gửi đến quý vị khán giả những chương trình được yêu cầu xem lại trong tuần qua.

Độc giả Huỳnh Ngọc Thảo, TP HCM <thaonam...@gmail.com> có gửi yêu cầu như sau:

Tôi muốn nhờ Ban biên tập Báo điện tử VTV Online giúp tôi xem lại chương trình Cuộc sống thường ngày, phát sóng vào ngày 6/1/2014, do trong chương trình hôm đó tôi được phỏng vấn ở hội cổ động viên của U19 Đội tuyển Việt Nam.

VTV Online xin gửi độ giả Video chương trình Cuộc sống thường ngày dưới đây:

Độc giả Ngô Minh Quang, TP Nam Định <quang51095@gmail.com> có gửi yêu cầu như sau:

Vào ngày 30/12, tôi có chút việc riêng nên không xem được chương trình Dấu Ấn 2013 của VTV vào lúc 21h nên rất mong quý đài có thể cho tôi xem lại được chương trình này. Đây là chương trình tôi rất mong chờ và muốn được theo dõi.

Xin cảm ơn quý đài, chúc quý đài 2014 phát triển, thành công và làm thêm nhiều chương trình thành công và vươn xa hơn trên tầm quốc tế!

VTV Online xin gửi độ giả Video chương trình Dấu ấn 2013 dưới đây:

Phần 1

Phần 2

Một số chương trình độc giả có gửi thư về yêu cầu muốn xem lại, tuy nhiên, ở thư viện Media hiện nay của VTV Online vẫn chưa thể cập nhật đầy đủ tất cả các chương trình phát sóng trên các kênh của VTV hay chương trình đã phát sóng từ lâu. Vì vậy, Ban biên tập VTV Online sẽ cố gắng bổ sung thêm những chương trình mà độc giả đã gửi yêu cầu.

---
Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com
.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước