Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại các chương trình trên kênh VTV2

Góc khán giả-Thứ năm, ngày 20/02/2014 12:35 GMT+7

VTV Online tiếp tục xin gửi đến quý vị khán giả những chương trình được yêu cầu xem lại trong tuần qua.

Độc giả Thiện Huỳnh (chogauvs...@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau:

"Chào các anh chị trong Ban biên tập Báo điện tử VTV Online!

Em là một người hâm mộ kênh VTV2 từ nhỏ. Em rất thích xem các chương trình về khoa học của Ban khoa giáo như: Thế giới động vật, Kkhám phá thế giới, Tạp chí du lịch. Hiện giờ tuy đã lớn nhưng em vẫn luôn trung thành với kênh VTV2. Em có một thắc mắc nho nhỏ là em muốn xem lại một số chương trình về khám phá thế giới như: Khám phá thế giới Ai Cập cổ đại, Maya bí ẩn... nhưng lại quên mất ngày phát sóng. Mong được các anh chị giúp em được xem lại được các chương trình này. Em xin cảm ơn".

VTV Online xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bạn có thể xem lại các chương trình của kênh VTV2 trong thư viện Media của Báo điện tử VTV Online theo địa chỉ: https://vtv.vn/video-clip/131/VTV2/category38.vtv. Tại đây, các chương trình đặc sắc của kênh VTV2 sẽ được đăng tải lại, dành cho những khán giả nào chưa kịp xem. Về chương trình Khám phá thế giới, bạn có thể vào chuyên mục Kênh VTV2 - Du lịch để xem.

‘ Dưới đây là chương trình Khám phá thế giới về đất nước Ai Cập mà bạn yêu cầu:

Độc giả Minh Thúy (thuyntm060@gmail.com) có gửi yêu cầu như sau:

"Tôi rất mong được xem lại chương trình Tạp chí kinh tế năm Giáp Ngọ - Đoàn tàu kinh tế Việt Nam băng qua vùng tối. Trân trọng cảm ơn!".

Bạn có thể xem lại Video chương trình ở đây.

---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước