Hồi hộp chờ Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 24/02/2013 09:29 GMT+7

(VTV News) - Trở lại với khán giả truyền hình sau 2 tuần vắng bóng, đêm Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h tối nay (24/2).

Vẫn là sự đa dạng trong các thể loại trình diễn, trong đêm Bán kết thứ 2 này, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại những gương mặt quen thuộc được yêu thích từ vòng loại sân khấu với nhiều tiết mục hấp dẫn, mới lạ. Đó là các tiết mục xiếc – mạo hiểm của Nguyễn Văn Hoàng, ảo thuật đường phố của Nguyễn Mạnh Phương, thổi kèn uống nước của Nguyễn Tấn Vũ, belly dance của Lưu Thị Thiên Phương, nhảy của nhóm FreeStyle cùng 2 tiết mục hát của nhóm Mosquito và Kran Jan.

‘ Từng làm khán giả rùng mình khi thể hiện tài năng nuốt kiếm, nuốt rắn lục và khoan mũi, ở đêm Bán kết 2 này Nguyễn Văn Hoàng sẽ đem tới cho khán giả một tiết mục còn “thót tim” hơn gấp nhiều lần. Nguyễn Văn Hoàng cho biết đây là tiết mục anh đã khổ luyện trong 10 năm và từng đoạt huy chương vàng trong chương trình Chuyện lạ Việt Nam .

‘ Có duyên, vui tính và biết cách thu hút khán giả, anh chàng Nguyễn Mạnh Phương đã khiến giám khảo Huy Tuấn “mắc lừa” ngay trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Trở lại trong đêm Bán kết 2, Nguyễn Mạnh Phương tiếp tục mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả truyền hình trong tiết mục ảo thuật đặc sắc.

‘ Gây được sự thích thú cho giám khảo và người xem, thí sinh Nguyễn Tấn Vũ đã thành công khi trình diễn tài năng lạ: Vừa thổi kèn vừa ăn chuối. Lần này, anh sẽ tiếp tục thể hiện khả năng thổi kèn của mình nhưng được kết hợp với việc uống nước.

‘ Cô bé 15 tuổi Lưu Thị Thiên Phương sẽ tiếp tục chinh phục khán giả và ban giám khảo qua tiết mục belly dance với những động tác uyển chuyển và một đôi mắt biết nói trong đêm Bán kết thứ 2 này.

‘ Xuất hiện trong tập 6 của vòng loại sân khấu, những thành viên nhóm Mosquito đã thổi không khí sôi động đậm chất Nam Mỹ bằng ca khúc Vamos a bailar. Vẫn trung thành với phong cách flamenco sôi động và quyến rũ, nhóm Mosquito sẽ trình diễn một ca khúc Latinh kết hợp sử dụng vũ đạo.

‘ Tiết mục trong đêm Bán kết của nhóm FreeStyle sẽ không chỉ là poping đơn thuần mà còn là sự kết hợp với các thể loại khác như B-boy, locking trên nền nhạc giao hưởng với tiết tấu nhanh và những âm thanh vui nhộn.

‘ Chàng trai dân tộc Lạch với giọng hát khỏe khoắn và lối trình diễn duyên dáng Kran Jan đã chinh phục được 3 vị giám khảo ở vòng loại với ca khúc Đôi chân trần và Trái tim bên lề. Đến với vòng Bán kết, Kran Jan quyết định thử thách bản thân bằng một ca khúc nhạc nhẹ, thay vì phong cách hoang sơ quen thuộc.

Sau đêm công bố kết quả Bán kết 1 đầy bất ngờ của Vietnam’s Got Talent 2013 hôm 5/2, Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt là 2 thí sinh đầu tiên dành vé vòng Chung kết. Trong đêm Bán kết 2 này, thí sinh nào tiếp tục chinh phục được giám khảo và khán giả truyền hình?

Mời quý vị đón xem đêm Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT trên kênh VTV3 vào 20h tối nay (24/2) để cùng bình chọn cho thí sinh mình yêu thích! Đêm công bố kết quả Bán kết 2 sẽ được THTT trên VTV2 vào 20h ngày 26/2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước