Hồi hộp chờ đón vòng Chung kết cuộc thi Chinh Phục

PV-Thứ hai, ngày 02/06/2014 06:31 GMT+7

Các gương mặt xuất sắc nhất của Chinh Phục đều đang hướng về vòng Chung kết - vòng thi quan trọng và quyết định nhất của mùa giải này.

Cuộc thi tuần số 24 với chủ đề “Thế giới tự nhiên” đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả truyền hình. Đến với cuộc thi tuần này, Chinh Phục không chỉ cung cấp thêm cho các thí sinh những hiểu biết cần thiết về thế giới tự nhiên, mà từ đó các thí sinh đã hình thành ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường sống của mình.

Những câu hỏi của chương trình không chỉ dùng để tìm ra học sinh THCS thông minh nhất mà còn truyền tải những thông điệp giàu tính nhân văn. Với mục tiêu “Vì tầm vóc Việt”, chương trình Chinh Phục không chỉ muốn tìm ra những bạn nhỏ xuất sắc nhất, có hiểu biết sâu rộng nhất mà còn muốn hướng cho các bạn nhỏ đến những tri thức đúng đắn, cần thiết và một lối sống tốt đẹp, giúp các em trở thành những con người hoàn thiện cả trí tuệ và tâm hồn.

‘ Mạnh Việt

Kết thúc Cuộc thi tuần số 24, trước mắt các quán quân tuần là một thử thách lớn và quan trọng - Vòng Chung kết. 24 học sinh THCS thông minh và bản lĩnh toàn quốc sẽ cùng tranh tài để tìm ra học sinh THCS thông minh nhất Việt Nam. Trước giây phút quyết định này, các thí sinh của Chinh Phục không thể tránh khỏi tâm lý hồi hộp. Quán quân tuần 13 - bạn Đỗ Mạnh Việt đã chia sẻ “Em cảm thấy khá hồi hộp khi vòng Chung kết đang đến gần nhưng mặt khác, em cũng rất muốn đến giờ thi đấu để thử sức mình”.

Khác với Mạnh Việt, cô bạn quán quân nữ đầu tiên Nguyễn Anh Thư vui vẻ cho biết: “Được gặp lại các bạn nên em cảm thấy rất vui. Hơn nữa, ngay từ đầu em cũng không đặt nặng vấn đề thắng thua nên em cảm không cảm thấy hồi hợp hay lo sợ, ngược lại em còn thấy rất thoải mái”.

Đào Mạnh Hùng, quán quân tuần 24 cũng giữ tâm trạng vui vẻ và đầy quyết tâm dù là thí sinh cuối cùng tham gia vòng Chung kết năm. "Em tự tin với khả năng của mình. Dù có là quán quân năm của Chinh Phục hay không, những gì em đã học được qua chương trình nhất định sẽ là bài học em không bao giờ quên".

Chỉ còn ít ngày nữa, quán quân của Chinh Phục mùa giải đầu tiên sẽ xuất hiện. Hãy cùng đón xem Vòng Chung kết đầy bất ngờ và gay cấn với sự đấu trí và tranh tài của 24 học sinh THCS thông minh và bản lĩnh toàn quốc vào lúc 21h05 thứ Tư (4/06) trên kênh VTV6 và 16h00 Chủ nhật (8/06) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước