Hôm nay (14/5), "Chiếc nón kỳ diệu" sinh nhật 10 tuổi

VTV.vn-Thứ bảy, ngày 14/05/2011 07:00 GMT+7

Vui vẻ, hấp dẫn với những vòng quay, chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" số đặc biệt mừng sinh nhật 10 tuổi sẽ được phát sóng 12h ngày 14/5 trên VTV3 - Đài THVN.

10 năm trước, “Chiếc nón kỳ diệu” là một trong số các trò chơi truyền hình xuất hiện trên kênh VTV3 của Đài THVN và cũng từ đó, trò chơi truyền hình bắt đầu xuất hiện và phổ biến hơn trên các kênh sóng truyền hình ở khắp mọi miền Tổ quốc.
Trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu số đặc biệt kỷ niệm 10 năm ngày phát sóng, người dẫn chương trình Lại Văn Sân trở lại với sân chơi. Những câu chuyện bên lề, những tình huống thú vị, hấp dẫn… đã được người dẫn chương trình khai thác một cách khéo léo, mang lại cho khán giả trường quay những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ.
3 người chơi trong chương trình đặc biệt này là những gương mặt thân thuộc với khán giả truyền hình: ca sỹ Kasim Hoàng Vũ, diễn viên hài Minh Vượng cùng người dẫn chương trình của chính Chiếc nón kỳ diệu: Tuấn Tú
Vui nhộn, hoạt bát, nhanh nhẹn trong việc bấm chuông cũng như trong việc tìm ô chữ, nghệ sỹ Minh Vượng đã nhanh chóng giành được những điểm số quan trọng trong hai vòng chơi cuối cùng, giành quyền vào chơi ở vòng đặc biệt.
Trong phần giao lưu với khán giả ở chương trình kỷ niệm 10 năm lên sóng của Chiếc nón kỳ diệu, Kasim Hoàng Vũ dành tặng khán giả bài hát “Hà Nội, ngày trở về” của nhạc sỹ Phú Quang.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước