Hướng dẫn giải đáp trực tiếp đề thi ĐH - CĐ

VTV2-Thứ tư, ngày 15/05/2013 06:47 GMT+7

Chương trình "Hướng dẫn giải đề thi Đại học Cao đẳng" sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào  20h30 - 21h30 các ngày trong tuần, ngay sau mỗi môn thi kết thúc

Là chương trình được mong chờ nhất qua mỗi kỳ tuyển sinh, Hướng dẫn giải đáp đề thi Đại học Cao đẳng đã đáp ứng được nhu cầu lời giải, đáp án của đề thi đến với các thí sinh, phụ huynh. Đây cũng là vấn đề nóng, luôn được các bậc phụ huynh và các thí sinh dự thi quan tâm trong kỳ thì Đại học và Cao Đẳng.

Với thông tin một cách chính thống, chính xác nhất từ Bộ Giáo dục - Đào tạo, chương trình Hướng dẫn giải đề thi Đại học Cao đẳng sẽ đáp ứng nhu cầu tra cứu, nhận định kết quả thi của các em học sinh.

Chương trình được thực hiện dưới hình thức giải đáp trực tiếp trên truyền hình với sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn, ôn tập trên truyền hình. Bên cạnh đó, chương trình còn có các thầy cô giáo, các chuyên viên đến từ Bộ Giáo dục - Đào tạo, các trường ĐH-CĐ với nhiều năm tham gia hội đồng ra đề thi tuyển sinh quốc gia.

Chương trình Hướng dẫn giải đề thi Đại học Cao đẳng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 vào 20h30 - 21h30 các ngày trong tuần, ngay sau mỗi môn thi kết thúc

Tất cả mọi thắc mắc của khán giả sẽ được gửi đến chương trình thông qua hệ thống website: www.tuvantuyensinh.vn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước