Ising - Tôi hát (22h30, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 14:58 GMT+7

Là chương trình dành cho các bạn trẻ yêu thích nhạc quốc tế, gameshow Ising - Tôi hát phát sóng 22h30 hôm nay (7/2) trên VTV6 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều màn trình diễn hấp dẫn và thú vị.

Mở đầu chương trình là những giai điệu rất sôi động Wish you were here qua phần thể hiện của nhóm Fire rose gồm hai cô gái Mạc Phương Thảo và Nguyễn Quỳnh Trang. ở vòng sơ loại, 2 cô gái đã tạo ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu và có phần trẻ con, nhưng đến với chương trình lần này, họ lại mong muốn mang đến một phong cách thật nóng bỏng, quyến rũ. Đó cùng là lí do họ lựa chọn cái tên Fire rose cho nhóm của mình.

‘ Hai đội chơi trò chuyện cùng MC của chương trình

Ca khúc Perfect và I dreamed a dream do cặp đôi Hà Thị Thương - Vũ Thị Thu Hương thể hiện được kỳ vọng là rất phù hợp và có thể giúp phô diễn được hết thế mạnh trong chất giọng của nhóm nữ này. Chia sẻ cùng chương trình, họ cho biết nguyên nhân quyết định lựa chọn ca khúc này vì đây là những sáng tác rất ý nghĩa. Đồng thời, các thành viên đội Ẩm ương cũng mong muốn có thể truyền tải thông điệp của bài hát đến khán giả theo cách riêng của họ.

‘ Phần thể hiện của nhóm "Ẩm ương"

Đưa ra thử thách ở vòng ba là ca khúc Royals do “tân binh” của Grammy 2013 - Lorde thể hiện, các giám khảo đã đem tới cho đội chiến thắng khá nhiều khó khăn. Vừa phải thuộc lời bài hát, vừa thể hiện ca khúc theo phong cách riêng, họ sẽ làm gì để chiến thắng nhiệm vụ này?

Câu trả lời sẽ có trong chương trình Ising – Tôi hát 2014 phát sóng vào 22h30 hôm nay (7/2) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước