Ising – Tôi hát: Đêm nhạc cho “nửa kia thế giới” (22h30, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 12:26 GMT+7

Ising – Tôi hát tuần này là món quà ý nghĩa dành dành tặng cho những khán giả nữ của VTV6 nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Chương trình sẽ lên sóng VTV6 vào 22h30 hôm nay (7/3).

Tham gia trận đấu tuần này sẽ là hai đội chơi Whatever và Tiny, họ sẽ đem tới cho sân khấu của Tôi hát những màn trình diễn được đầu tư công phu và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Khởi động ở vòng 1 với ca khúc Rolling in the deep – bản hit của nữ ca sĩ Adele, nhóm Whatever đã nhận được nhiều lợi khen của hai giám khảo Đinh Mạnh Ninh và Hoàng Quyên bằng cách trình diễn và phối khí bài hát rất sáng tạo, thông minh.

‘ Đinh Mạnh Ninh và Hoàng Quyên - Hai giám khảo của chương trình

Đến vòng hai, cặp đôi này lại tiếp tục ghi điểm tuyệt đối khi thể hiện bài hát How did I fall in love with you. Vì vậy, việc Whatever có thể dễ dàng tiến tới vòng cuối Ising tuần này cũng là một kết quả không quá bất ngờ. Đồng thời với chiến thắng này, hai bạn trẻ Vũ Trần Nam Linh và Trần Ngọc Mai của Whatever đang nắm giữ trong tay danh hiệu đội đầu tiên đạt điểm tuyệt đối ở cả ba vòng thi.

‘ Đôi chơi Tiny

Trong khi đó, đội Tiny với hai bạn nữ lại khiến khán giả bất ngờ với giọng hát nội lực cùng sự kết hợp rất ăn ý. Điều này đã giúp các cô nàng của Tiny tạo dấu ấn mạnh mẽ với khác giả khi thể hiện hai ca khúc If I ain’t got you và Where do we go. Tuy nhiên, điều nhóm này còn thiếu có lẽ là sự may mắn.

‘ Nhóm What ever

Bài hát chiến thắng được lựa chọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) chính là Girl on fire – ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của Alicia Keys. Đây cũng đồng thời là một thử thách không hề dễ dàng dành cho đôi chơi ở vòng cuối. Họ sẽ làm gì để chạm tay tới chiến thắng một cách thuyết phục nhất?

Câu trả lời sẽ có trong chương trình Ising – Tôi hát 2014 phát sóng vào 22h30 hôm nay (7/3) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước