Ising – Tôi hát tuần 11 (22h30, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 16:50 GMT+7

Hai đội chơi của Ising tuần này

Ising – Tôi hát tuần này sẽ là cuộc đối đầu của hai nhóm The opposite và SOL với hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt. Đội nào sẽ giành được chiến thắng đi tới vòng cuối giành giải thưởng lớn của chương trình?

Nhóm The opposite gồm hai bạn trẻ Thanh Hà và Đại Dương có sự đối lập lớn về ngoại hình. Tuy nhiên, cá tính và âm nhạc của cặp đôi này lại vô cùng tâm đầu ý hợp. Lựa chọn ca khúc Hello - 1 bản tình ca rất xưa và biến nó thành 1 bản song ca rất lạ đầy ngẫu hứng, The opposite đã dễ dàng ghi điểm trong mắt hai giám khảo.

Đồng thời, điều đó cũng hứa hẹn sẽ đem tới cho nhóm một đề bài rất thử thách từ Đinh Mạnh Ninh và Hoàng Quyên ở các vòng sau.

Trong khi đó, nhóm SOL với cặp “bài trùng” thân thiết Thế Mạnh và Minh Tiến lại đem đến ấn tượng về một nhóm nhạc gồm những giọng ca rất mạnh mẽ, có cá tính riêng. Lấy tên dựa trên chữ viết tắt của cụm từ “sing out loud”, cặp đôi này cho biết họ mong muốn được thể hiện tình yêu âm nhạc của nhóm tới nhiều khán giả hơn nữa. Đây cùng là lý do họ đã cùng tham gia chương trình Tôi hát.

‘ Hoàng Quyên - Giám khảo của Ising 2014

Và không khiến khán giả thất vọng, Tiến Mạnh đã có phần mở màn với ca khúc Price tag thể hiện hoàn toàn chất giọng mạnh mẽ của bản thân. Liệu giọng ca nữ Minh Tiến sẽ lộ diện như thế nào ở những vòng tiếp theo?

Bài hát trong vòng cuối tuần này là Counting star – một ca khúc có tiềm năng trên BXH Billboard Hot 100. Đây là một thử thách “hóc” đối với các thí sinh bởi ca khúc có nhịp điệu khá khó để bắt kịp.

Các thí sinh sẽ làm gì để giải được bài toán khó này của BGK? Hãy cùng đón xem Ising – Tôi hát vào 22h30 hôm nay (14/3) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước