Kênh ESPN sắp sửa được phát sóng trên Xbox Live

VTC.vn-Thứ tư, ngày 27/01/2010 09:33 GMT+7

Đại diện của kênh thể thao ESPN đang đàm phán với Microsoft để có thể phát sóng trên hệ thống Xbox Live.

Thời gian vừa qua, Microsoft đã từng có những thông báo thể hiện quyết tâm của hãng nhằm biến Xbox 360 trở thành một cỗ máy giải trí toàn diện thay vì chỉ là chiếc console chơi game đơn thuần. Hãng phần mềm hàng đầu thế giới này sau đó đã tung ra hàng loạt những bản cập nhật mới dành cho Xbox 360 với rất nhiều tiện ích.

Mới đây nhất thì kênh thể thao lớn nhất thế giới ESPN đã có những đàm phán với Microsoft nhằm có thể phát sóng truyền hình trên hệ thống Xbox Live. Nhiều khả năng kênh truyền hình này sẽ được phát sóng qua hệ thống mạng Internet và người xem phải sử dụng mạng WiFi mới có thể xem được.

Bên cạnh đó thì ESPN cũng đang cố gắng phát triển một số trò chơi mang tính giải trí dành cho Xbox Live. Những trò chơi này nhiều khả năng sẽ kết hợp với những mạng xã hội trên Xbox Live như Facebook, Twitter… Điều này chắc chắn sẽ giúp Microsoft phát triển hơn trong các dịch vụ giải trí ngoài game.

‘ Microsoft đang muốn biến Xbox 360 thành cỗ máy giải trí toàn diện

Việc biến Xbox 360 thành một cỗ máy giải trí đa phương tiện là bước đi chiến lược của Microsoft nhằm thu hút một cộng đồng không nhỏ những người không có nhiều nhu cầu chơi game nhưng lại có nhu cầu giải trí cao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước