Khách của VTV3 - Rocker Phạm Anh Khoa

PV-Thứ bảy, ngày 16/07/2011 13:00 GMT+7

Là khách mời của chương trình “Khách của VTV3” phát sóng lúc 7h ngày 17/7, rocker Phạm Anh Khoa sẽ chia sẻ những câu chuyện lý thú, hấp dẫn.

Điềm đạm, hài hước và yêu nghề, yêu gia đình, Anh Khoa đã bât mí những điều rất thật về cuộc sống của anh với khán giả của “Khách của VTV3”.
Nổi lên từ chương trình Sao Mai năm 2006, với giải xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Anh Khoa, bền bỉ, miệt mài xác lập cho mình một con đường đi riêng: hát và chơi nhạc rock, một con đường chông gai và không dễ đi bởi rock mới chỉ được nhìn nhận cởi mở những năm gần đây và cũng chỉ có một đối tượng khán giả nhất định, phần lớn là những người trẻ.

‘ Anh Khoa tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011

Rocker Phạm Anh Khoa còn khiến khán giả bất ngờ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 vừa qua. Ít ai nghĩ Anh Khoa lại có thể thành công trong cuộc thi này. Nhưng bằng năng lực của chính mình, bằng sự cổ vũ và khích lệ của khán giả, anh đã cống hiến cho khán giả những bài thi ấn tượng, hấp dẫn.
Trong chương trình “Khách của VTV3”, khán giả truyền hình được cung cấp nhiều hơn nữa những thông tin thú vị về chàng rocker này. Bên cạnh một Anh Khoa luôn cháy bỏng một niềm đam mê với rock còn là một Anh Khoa đang ngày đêm say sưa viết lời cho nhạc rock, sáng tác các ca khúc mang đậm chất rock (Gió, Trở về ngày xa xưa…), những ca khúc bắt nguồn từ ký ức tuổi thơ, từ miền quê đầy nắng gió của biển Cam Ranh…
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước