"Khách của VTV3" số 2: Ngô Thanh Vân và "Giá trị nội lực"

M.C-Thứ sáu, ngày 10/06/2011 09:30 GMT+7

Sự trở lại của "Khách của VTV3" sau 13 năm vào ngày 5/6 với sự xuất hiện của ca sỹ Mỹ Linh và nhạc sỹ Anh Quân đã nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên của khán giả xem truyền hình. Số 2 của chương trình, "Khách của VTV3" sẽ là sự xuất hiện của người mẫu, ca sỹ, diễn viên Ngô Thanh Vân.

Thông qua cuộc trò chuyện và những câu chuyện của Ngô Thanh Vân và nhà báo Lại Văn Sâm, "Khách của VTV3" số 2 mong muốn gửi tới quý vị khán giả thông điệp về "Giá trị nội lực".

Câu chuyện của chương trình qua lời kể của nhà báo Lại Văn Sâm

"Cha mẹ sinh con, trời sinh tính" - Có lẽ tính cách của mỗi người cũng là một phần kỳ diệu của cuộc đời. Nhưng, không dễ khi sống thật với chính bản thân mình. Bạn sẽ thay đổi mình để thích nghi với cuộc sống, hay sẽ cân bằng cuộc sống để được là chính mình? - Hãy quý trọng cuộc sống và cả 1 phần kỳ diệu của cuộc sống – con người bạn.

Tìm kiếm những khả năng mà bạn có, tin tưởng vào con đường mình đã chọn,chấp nhận sư thay đổi...- tôi tin rằng, công thức này sẽ giúp bạn khẳng định giá trị bản thân mình và vươn lên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình".

Câu chuyện của khách mời

Ngô Thanh Vân là nhân vật đã không còn xa lạ với công chúng với những điểm rất khác biệt, riêng có và cũng là cái tên quen thuộc trên báo chí, trên truyền hình.

Với vai trò khách của VTV3, trò chuyện với nhà báo Lại Văn Sâm, diễn viên xinh đẹp được đặt biệt danh "đả nữ" không ngại bất kỳ câu hỏi nào và chia sẻ cởi mở những quan điểm, câu chuyện của riêng cô và cả những suy nghĩ về câu chuyện của chương trình, câu chuyện cuộc sống: Từ câu chuyện về những cuộc thi, về những thay đổi trong sự nghiệp của một con người (mà bản thân Ngô Thanh Vân là người mẫu đi hát, ca sĩ đóng phim, diễn viên làm giám đốc) đến những câu chuyện về việc thừa nhận nhược điểm bản thân, về việc "được là chính mình"...

"Khách của VTV3" cũng sẽ giúp khán giả hiểu hơn về Ngô Thanh Vân và những nỗ lực, những thành quả trong sự nghiệp của cô và cả một Ngô Thanh Vân của ngày thường.

Còn rất nhiều điều thú vị khác sẽ được "Khách của VTV3" mang đến cho quý vị khán giả trong 45 phút của chương trình.

Chương trình "Khách của VTV3" số 2: Giá trị nội lực với khách mời Ngô Thanh Vân sẽ được phát sóng vào 07h00, Chủ nhật, ngày 12/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước