Khám phá lịch trình của "Vietnam Idol 2010"

VTV6-Thứ tư, ngày 09/06/2010 07:00 GMT+7

“Tôi được biết chương trình Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2010 sẽ phát sóng trên kênh VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam từ 21/8/2010. Tôi rất muốn biết lịch trình của chương trình này. Xin cảm ơn”. (nguyenhuonglan@gmail.com)

Trên đây là một trong nhiều email của khán giả mong muốn được biết lịch trình của chương trình này. Nhiều bạn trẻ đang dành thời gian để tìm hiểu về cuộc thi Vietnam Idol mà mình sắp bước vào.

Lịch trình của "Vietnam Idol 2010"
Vòng thử giọng
Với Vietnam Idol 2010, sau khi bạn đăng ký xong, bạn có thể chọn một trong bốn thành phố sau để tham gia vòng thi thử giọng:
- Đà Nẵng: 27/6-29/6/2010
- Hà Nội: 3/7-7/7/2010
- Cần Thơ: 13/7-15/7/2010
- TP.HCM: 21/7-25/7/2010
Hãy lưu ý điều này: tất cả các thí sinh của từng thành phố/khu vực dự tuyển phải có mặt tại nơi thử giọng đúng ngày được ghi trên mẫu đăng ký trong thời hạn bạn đăng ký, hoặc là nếu chưa đăng ký qua mạng, thí sinh phải có mặt đúng ngày đầu tiên của đợt thử giọng tại địa điểm dự tuyển. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn để làm thủ tục đăng ký tại chỗ.
Sau vòng thử giọng ở 4 thành phố, 100 thí sinh sẽ nhận “Vé Vàng”. Vé vàng này do Ban giám khảo phát cho những bạn có tiềm năng trở thành ca sĩ. Những thí sinh này sẽ vào TP.HCM để tham gia vòng thi kế tiếp.
Vòng loại
Tại vòng thi này, 100 thí sinh được nhận “Vé Vàng” từ vòng thi trước sẽ thi đấu với nhau. Ban giám khảo sẽ chọn ra 16 thí sinh để vào vòng thi Bán kết.
Vòng Bán kết
Đây là vòng đầu tiên mà các khán giả truyền hình có thể tham gia vào cuộc thi. Các thí sinh được chia thành 3 nhóm và sẽ biểu diễn solo (khan giả xem thí sinh biểu diễn qua ti vi). Khán giả sẽ bình chọn thí sinh nào họ yêu thích nhất. 10 trong số 16 thí sinh này sẽ được vào vòng Chung kết (hay còn gọi là Gala).
Gala – Vòng chung kết
Tất cả 10 thí sinh sẽ học cách để trở thành một ca sĩ thực sự. Với phương pháp hướng dẫn hết sức cụ thể từ những chuyên gia, thí sinh sẽ cảm nhận được những áp lực cũng như niềm vui, niềm tự hào khi biểu diễn ở một sân khấu lớn. Như ở đời thực, thí sinh cảm nhận được rằng, để lọt vào vòng cuối cùng đòi hỏi các bạn phải cố gắng, nỗ lực rất lớn. Bạn sẽ cháy hết mình trong những đêm biểu diễn được truyền hình trực tiếp trên VTV6.
Các khán giả sẽ theo dõi trực tiếp và bình chọn thí sinh yêu thích nhất của mình. Thí sinh nào nhận được ít lượt bình chọn nhất sẽ bị loại sau mỗi show diễn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước