“Khó khăn trong cuộc sống vợ chồng”

Thị Mầu-Thứ năm, ngày 10/06/2010 11:00 GMT+7

Xuất phát từ tâm lý, với nam giới, người luôn được coi là phái mạnh thì vấn đề sức khỏe ở chốn phòng the họ thường e ngại, né tránh. Vậy có những rắc rối đàn ông gặp phải, có những bối rối, lo lắng thậm chí còn khủng hoảng tâm lý khi một nửa thế giới này gặp trục trặc trong “chuyện ấy” không?

Đàn ông bao giờ cũng nghĩ họ là phái mạnh, hay đúng hơn là mọi người luôn mặc nhiên thừa nhận và khẳng định điều đó, vì thế họ luôn tin không việc gì là họ không thể làm được. Nhất là khi gặp trục trặc chuyện phòng the, họ càng bối rối, lo lắng, thậm chí có người còn khủng hoảng về tâm lý vì cảm thấy mình bất lực, hay rơi vào tình thế ‘chưa đi chợ đã hết tiền”.

Vì sao dẫn đến trục trặc “chuyện ấy” ở nam giới? Vì sao yếu tố tâm lý ảnh hưởng lớn đến chứng lãnh cảm? Vai trò của người vợ quan trọng ra sao trong việc giúp chồng khắc phục vấn đề đó? Làm thế nào để cải thiện quan hệ vợ chồng?.... Tất cả những chia sẻ, tâm sự thầm kín của đấng mày râu sẽ được chuyên gia tâm lý TS. Khuất Thu Hồng - PGĐ viện Nghiên cứu Phát triển xã hội “gỡ rồi” với những lý giải thấu đáo, khoa học, giúp họ đối diện và giải quyết với chứng suy yếu sinh lý.
Bên cạnh đó, trong mục tương tác, chuyên gia tâm lý, TS Khuất Thu Hồng còn trả lời câu hỏi của khán giả gửi đến chương trình xuay quanh chủ đề này, qua đó đem lại cho khán giả nhiều lời khuyên, chia sẻ lý thú và bổ ích khi giải quyết những khó khăn trong cuộc sống vợ chồng.
Khán giả có thể chia sẻ những “khoảnh khắc” cuộc sống của mình, chia sẻ những khó khăn, thầm kín cá nhân bằng cách gọi điện đến tổng đài 19008080 và 1900571598, hoặc gửi thư theo địa chỉ hòm thư: Phòng Chuyên Mục - O2TV, 62/23 Nguyễn Chí Thanh - quận Đống Đa - Hà Nội.
Chương trình Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống với chủ đề “Khó khăn trong cuộc sống vợ chồng” phát vào 19h50 tối thứ 5 và phát lại vào 13h50 và 19h50 các ngày trong tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước