Khởi động cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

Linh Chi-Thứ sáu, ngày 21/06/2013 11:49 GMT+7

 Cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 - một sân chơi mới về thời trang lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam dựa trên phiên bản quốc tế của chương trình Fashion Star đình đám đã chính thức khởi động từ ngày 17/6.

‘ Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 chính thức khởi động từ tháng 6

Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013 là cuộc thi nhằm tìm kiếm ngôi sao thiết kế thời trang, dựa trên phiên bản quốc tế của chương trình Fashion Star đình đám. Ở đó, các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập, các mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Tất cả các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013 so với các chương trình thời trang trước đó là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá ngay trên sân khấu bởi ba nhà đầu tư là đại diện của ba thương hiệu thời trang uy tín. Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường, người xem vì thế sẽ có thể mua được những bộ trang phục mà họ yêu thích. Ba thí sinh xuất sắc nhất còn có cơ hội nhận được tổng giải thưởng trị giá đến 1 tỷ 500 triệu đồng.

Cuộc thi dành cho tất cả thí sinh từ 20 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam có quốc tịch Việt Nam, hoặc là người Việt Nam có quốc tịch nước ngoài, hoặc đang sống, học tập và làm việc tại nước ngoài. Ban Tổ chức cuộc thi bắt đầu nhận nhận hồ sơ từ ngày 17/06 - 31/7/2013 tại địa chỉ: Chương trình Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013 (5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM). Thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ qua địa chỉ trang web chính thức của chương trình: www.ngoisaothietkevietnam.vn.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 18/10, riêng đêm Gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào thứ 7 ngày 28/12/2013 trên kênh VTV3.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước