Khởi động "Trổ tài cùng bé"

VCTV-Chủ nhật, ngày 22/05/2011 07:00 GMT+7

“Trổ tài cùng bé” - Game show dành cho thiếu nhi trên kênh BiBi đã bắt đầu những chuyển động cho sự ra mắt vào đầu tháng 6 tới.

Những người sản xuất chương trình "Trổ tài cùng bé" vừa tiến hành buổi ghi hình đầu tiên chương trình. Đối tượng tham gia chương trình là các em nhỏ trong độ tuổi từ 7 – 12 tuổi, được chia thành 2 đội. Trải qua 5 phần chơi, các đội sẽ tranh tài ở các nội dung: Trả lời clip tình huống; trò chơi kỹ năng, vận động; tung xúc xắc; hiểu đúng – hiểu sai và trò chơi sáng tạo.
Với mục tiêu lấy trò chơi để phát triển thể lực, trí tuệ, “Trổ tài cùng bé” sẽ đem lại cho các em những cảm xúc vui tươi của trò chơi và nhiều bài học ý nghĩa sâu sắc. Các trò chơi đồng đội sẽ giúp trẻ nâng cao tư duy, các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, ý thức phối hợp và hoạt động nhóm, vừa đem lại những giờ phút thư giãn, vui chơi thoải mái cho các em.
“Trổ tài cùng bé” là fomat mới trên kênh BiBi, ngay từ buổi ghi hình đầu tiên chương trình đã thu hút sự quan tâm của các em nhỏ đến tham dự và cổ vũ. Êkip sản xuất chương trình hi vọng “Trổ tài cùng bé” sẽ mang đến cho các em một sân chơi bổ ích, lành mạnh phía sau thời gian học tập ở trường.
Khán giả nhí hãy đón xem và tham gia “Trổ tài cùng bé” vào 18h thứ 7 hàng tuần trên kênh BiBi bắt đầu từ tháng 6/2011!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước