Khung giờ "đặc biệt' trên VTV6

VTV6-Thứ năm, ngày 26/09/2013 13:48 GMT+7

 21h00 chính là khung giờ mà VTV6 có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khán giả.

3 chương trình mới chính là các món ăn hấp dẫn của bữa tối trên VTV6 gồm: Một bước để chiến thắng, Người kế tiếp, Chinh phục. Đây là những trò chơi truyền hình nổi tiếng trên thế giới được Việt hóa. Chúng ta hãy cùng khám phá sự thú vị của các chương trình này:

Đầu tiên là một gameshow kết hợp hoàn hảo của sự khéo léo, tài năng và may mắn: Một bước để chiến thắng. Người chơi sẽ tham gia vào những trò vận động không chỉ đòi hỏi sức lực mà còn phải thể hiện sự thông minh và khéo léo. Những trò chơi nhìn tưởng “dễ xơi”, nhưng không hề, một chút sơ sẩy sẽ làm công sức của người chơi đi tong. Trường quay rực rỡ dưới sự dẫn dắt sôi nổi của MC Yumi Dương và Minh Xù chắc chắn sẽ kéo khán giả ngồi lại xem hết chương trình. Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ 3 hàng tuần.

Thay thế cho Tôi dám hát là gameshow Chinh phục. Một phiên bản Việt hóa dành cho học sinh trung học cơ sở. Chương trình đã phát sóng tại 41 quốc gia với số lượng người xem khổng lồ. Cuộc thi tìm kiếm những bạn trẻ thông minh nhất trên cả nước chắc chắn sẽ thu hút sự hâm mộ của khán giả. Ngoài tiêu chí về trí tuệ, tính giải trí cũng là điểm nhấn hấp dẫn.

Những buổi sơ tuyển đang được tiến hành khắp Việt Nam, và các buổi ghi hình sẽ liên tục diễn ra để cuối cùng tìm ra 3 người xuất sắc nhất. Đây chính là điểm làm nên kịch tính của chương trình. May mắn là yếu tố cần, nhưng trí tuệ mới là điều quan trọng nhất để mỗi bạn trẻ thành công. Đó là thông điệp của chương trình Chinh phục mang lại. Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ 4 hàng tuần trên VTV6.

Cùng khung giờ vàng đó, 21h00 thứ 5, Người kế tiếp sẽ thu hút khán giả trẻ bởi những câu hỏi hóc búa nhưng lại rất thú vị. Điều đặc biệt tạo nên sự mới lạ chính là luật chơi. Người chơi không thể nắm được một cách chính xác vì luật chơi có thể thay đổi. Do đó, muốn chạm vào chiến thắng, người chơi phải có kiến thức bao quát trong nhiều lĩnh vực.

‘ Một điều càng làm Người kế tiếp đắt hàng, chính là MC Thanh Bạch. Bằng năng khiếu và sự ứng đối cực nhanh, anh đưa người chơi và khán giả đi qua những giờ phút vui vẻ.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước