Khung giờ phim truyện mới trên kênh VTV1

Thu Hà-Thứ sáu, ngày 01/04/2011 13:00 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 4/4, vào lúc 11h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, những bộ phim hay của Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước khác sẽ liên tục được phát sóng trên kênh VTV1 - Đài THVN.

3 năm nay, khán giả đã quá quen thuộc với chương trình Sức sống mới, chương trình đặc biệt dành cho người phụ nữ vào lúc 11h trên kênh VTV1.
Vẫn tiếp tục là những chủ đề thu hút người phụ nữ như giáo dục con cái, giữ gìn mái ấm; Tình yêu và hạnh phúc hôn nhân; Những quan hệ gia đình, xã hội phức tạp... bắt đầu từ ngày 4/4, vào 11h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, những bộ phim hay của Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước khác sẽ liên tục được phát sóng trên kênh VTV1.
Mở màn cho loạt phim 11h trên VTV1 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã đạt tỷ lệ người xem kỷ lục trong bảng xếp hạng phim truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam: Những nàng công chúa nổi tiếng.
Bộ phim xoay quanh cuộc đời và chuyện tình cảm của bốn cô gái xinh đẹp - bốn chị em gái, Deok Chil, Seol Chil, Mi Chil và Jong Chil. Mỗi người một vẻ với những cá tính và số phận khác nhau. Những tình huống, những mâu thuẫn và tình cảm trong một gia đình Á châu giúp người xem cảm nhận được những nét tương đồng trong tâm tư, tình cảm và cuộc sống của chính mình.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước