Khuynh thế hoàng phi lên sóng VTVCab7

T.H-Thứ ba, ngày 07/01/2014 06:00 GMT+7

Câu chuyện trong Khuynh thế hoàng phi là một tấn bi kịch trải dài trong chốn hoàng cung đầy những mưu toan xảo trá, những cuộc tranh giành ngôi vị...  Phim phát sóng lúc 19h mỗi ngày trên kênh D-Dramas.

Với nhiều cung bậc, nhiều sắc thái tình cảm đan xen cùng những yếu tố lịch sử được hư cấu một cách ly kì, bộ phim đã “nóng” ngay từ khi chưa lên sóng. Được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt phục trang cũng như bối cảnh, nội dung, Khuynh thế hoàng phi thật sự lôi cuốn người xem đến từng chi tiết nhỏ.

Mã Phức Nhã là nàng công chúa nước Sở dung mạo nghiêng nước ngiêng thành, trong sáng, lương thiện. Những tưởng cuộc đời nàng vẫn mãi êm đềm, hạnh phúc trong nhung lụa nhưng cuộc đời của nàng lại là chuỗi những câu chuyện bị thương. Chỉ trong một đêm mọi thứ đã kết thúc. Chứng kiến tận mắt cảnh phụ mẫu bị hoàng thúc sát hại, bản thân phải rơi vào cảnh nước mất nhà tan, nàng đã mang trong mình nỗi hận thù sâu sắc.

‘ Lâm Tâm Như trong vai Mã Phức Nhã

Biến nỗi đau thành sức mạnh, Phức Nhã quyết tâm khôi phục giang sơn, giành lại những gì đã mất. Sự thông minh, tài giỏi của cô đã làm rung động trái tim hai vương tử - Mạnh Kỳ Hữu và Lưu Liên Thành. Liệu nàng công chúa chân yếu tay mềm đó có thực hiện được ý nguyện? Sự ganh ghét chốn hoàng cung có làm Phức Nhã chùn bước? Vòng xoáy tình yêu, dục vọng, hận thù, tham vọng cứ mãi cuộn trào không có điểm dừng… Những mối tình trong cung cấm giữa những con người sở hữu quyền lực và sắc đẹp phải trải qua không ít bi kịch. Giang sơn và mỹ nhân khi đặt lên bàn cân bên nào sẽ nặng hơn?

Đây là tác phẩm đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như sản xuất, có ý tưởng hấp dẫn và được đầu tư công phu. Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, cô mang đến cho khán giả một bộ phim cổ trang hoành tráng nhưng cũng đầy sâu lắng.

Ngoài người đẹp họ Lâm, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích như: Lưu Đào, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước