Kim Linh hào hứng và quyết tâm quay trở lại Mbox Ising

VTV6-Thứ hai, ngày 14/10/2013 14:42 GMT+7

 Mbox Ising sôi động cho trận thi đấu tổng kết chặng 4. Đoàn Ngọc Kim Kinh – cô gái nhỏ nhắn, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả những tuần vừa qua đã được giám khảo chọn vào trận thi đấu quan trọng này cùng 4 thí sinh “nặng kí” khác.

Trong số 5 gương mặt góp mặt vào đêm chung kết Mbox Ising tại TP.HCM, có hai ứng cứ viên đi thẳng vào từ trận thứ 9: Lê Duy và Trần Hoàng Yến.

‘ Lê Duy – anh chàng may mắn khi chỉ xuất hiện trên sân khấu Mbox Ising một lần duy nhất với ca khúc Mambo No5 cùng vũ đạo sôi động đã chinh phục hai giám khảo. Trong đêm chung kết, Lê Duy tiết lộ gu âm nhạc của mình có chút ma mị, quái quái và “tưng tưng” một chút.

‘ Trần Hoàng Yến – cô gái dễ thương đã đi qua hai tuần với hai ca khúc: “Butterfly fly away” và “The one that got away” trong đêm chung kết lại muốn thể hiện một phong cách nổi loạn, hoàn toàn khác với vẻ bề ngoài nhút nhát của cô.

Ba thí sinh còn lại được giám khảo lựa chọn vào đêm chung kết vì phong cách biểu diễn và bản lĩnh sân khấu của mình là Đoàn Ngọc Kim Linh, Đinh Thị Tuyết Nhung và Dương Minh Quân.

‘ Đoàn Ngọc Kim Linh – cô gái lập kỷ lục đi qua 5 tuần liên tiếp của IMbox Ising chặng 4 đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với các ca khúc của Justin Bieber và Bruno Mars, trong đêm chung kết vẫn hy vọng được giám khảo lựa chọn một bài hát giọng nam.

‘ Còn Đinh Thị Tuyết Nhung – lại thể hiện mong muốn thể hiện một bài hát mộc mạc, giản dị, chân thành và tình cảm.

‘ Thí sinh còn lại Dương Minh Quân – anh chàng đa năng với tài hát Rap, R&B, vũ đạo ...và cả tiếng Hàn thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng cao nhất của đêm chung kết thì mong muốn được lựa chọn một ca khúc sôi động có thể khuấy động khán giả.

Đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện một ca khúc thử thách do chính hai giám khảo lựa chọn. Đây có thể là các ca khúc phù hợp với sở trường của từng thí sinh hoặc ngược lại, một ca khúc giúp thí sinh phát hiện ra những tiềm năng khác của mình.

Đêm thi hứa hẹn những phần thể hiện tuyệt vời của các thí sinh xuất sắc nhất chặng 4 Mbox Ising sẽ diễn ra vào 22h30 hôm nay trên kênh VTV6. Mời các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước