"Kim Tan" Lee Min Ho xuất hiện trên VTVcab 7 với "Nàng ngốc và quân sư"

VTV-Thứ ba, ngày 04/03/2014 19:37 GMT+7

Nếu là khán giả hâm mộ chàng “Kim Tan” Lee Min Ho thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua “Nàng ngốc và quân sư” - một bộ phim ấn tượng khác của nam tài tử của xứ Kim chi này. Phim đang được phát sóng vào 23h hàng ngày trên kênh VTVcab 7.

Nàng ngốc và quân sư là một bộ phim hài hước, nhẹ nhàng, hướng người xem đến những điều tươi sáng trong cuộc sống. Ngoài tình yêu là yếu tố trung tâm, những gia vị hài hước được đan xen vô cùng tinh tế. Sự đối lập tính cách giữa hai nhân vật chính, một bên sắc sảo, gọn gàng, trau chuốt, một bên lại khờ khạo, bừa bộn và xuề xòa, nhưng chính sự không giống nhau đó đã tạo thành hai mảnh ghép hoàn hảo.

Với diễn xuất tinh tế, vui nhộn của nữ diễn viên Son Ye Jin cùng sự hóa thân trọn vẹn của tài tử Lee Min Ho đã đem đến sức sống cho từng tập phim. Chính vì thế, Nàng ngốc và quân sư đã mang lại giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho anh chàng điển trai Lee Min Ho tại MBC Drama Awards 2010.

‘ Có độ dài 24 tập, bộ phim tình cảm hài rất thành công của Hàn Quốc Nàng ngốc và quân sư hứa hẹn mang đến cho khán giả những gia vị tình yêu lãng mạn, vui nhộn.

Nàng ngốc và quân sư đang được phát sóng vào 23h00 hàng ngày trên kênh VTVcab 7 - D Dramas bắt đầu từ 3/3. Mời quý khán giả chú ý theo dõi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước