Knowing – Tử thần gọi tên

K+-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 11:48 GMT+7

Những con số tưởng chừng như vô nghĩa lại ẩn chứa thảm họa khôn lường, đe dọa sự diệt vong của Trái Đất.

Tận thế là một đề tài chưa bao giờ cũ đối với các bộ phim. Với công nghệ kĩ xảo hiện đại ngày nay, những bộ phim về đề tài này trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Knowing (Hỗn số tử thần) là một bộ phim như thế. Ngoài phần hình ảnh kì vĩ, tác phẩm này còn có một cốt truyện hết sức lôi cuốn.

‘Ngôi sao Nicholas Cage trong vai John Koestler

Knowing kể lại câu chuyện hãi hùng của John Koestler, một giáo viên bình thường vô tình nắm giữ vận mệnh của toàn nhân loại. Đó là khi con trai của anh, Caleb, nhận được một tờ giấy với chi chít các dãy số không theo bất kỳ một trình tự cụ thể. Khi tìm hiểu, John sững sờ phát hiện ra, từng con số một trong tờ giấy thể hiện số người tử vong tại các thảm họa đã xảy ra trong quá khứ và cả trong tương lai. Phát hiện này vô tình đẩy John và con trai mình vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ nhằm ngăn chặn các hiểm họa sắp xảy ra và cả ngày tận thế của Trái Đất.

‘Knowing chứ đựng nhiều tình tiết kì bí…

Ai là người đã viết ra những con số này? Làm sao người đó có thể biết trước những thảm họa sẽ xảy ra trong tương lai? Cha con John có thể ngăn chặn những thảm họa này và cứu Trái Đất?

‘…và những thảm họa kinh hoàng

Hàng loạt câu hỏi sẽ được giải đáp trong bộ phim hồi hộp, kịch tính, đầy kì bí với phần hình ảnh hoành tráng và đầy ấn tượng này.

Đón xem Knowing (Hỗn số tử thần) được phát sóng vào lúc 20h tối nay (10/1) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước