Lên “Chuyên cơ số 6” cùng diễn viên Lan Phương

VTV6-Thứ sáu, ngày 03/05/2013 16:28 GMT+7

 Diễn viên Lan Phương sẽ là người bạn đồng hành xinh đẹp và lắm chiêu cùng với cơ trưởng Nguyên Khang trên chuyến bay của Chuyên cơ số 6 tuần này.

Khởi nghiệp với nghề diễn viên múa nhưng Lan Phương được công chúng yêu mến và nhớ tới khi thủ vai Mai Lan trong bộ phim truyền hình dài tập Cô gái xấu xí. Với lối diễn xuất mộc mạc, hồn nhiên và có phần “tưng tửng” như giữa đời thường, Lan Phương luôn đem đến cho khán giả những vai diễn có hồn và tự nhiên của một “diễn viên tay ngang”.

Trưởng thành theo thời gian, lối diễn xuất của cô nàng xinh đẹp ngày càng tinh tế và có chiều sâu. Bên cạnh đó, Lan Phương cũng không ngừng mở rộng hình ảnh của mình tại những sự kiện lớn. Mới đây, cô đã không ngại bày tỏ mong muốn được trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam.

Cô chia sẻ: “Mình biết tài năng của mình chỉ là một phần nhỏ bé trong vô vàn những con người khác, mình còn trẻ và chưa có nhiều sự trải nghiệm. Nhưng mình tin với sức trẻ sẵn có và những thành tích nho nhỏ trong tay, mình có thể đem hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới”.

Đặc biệt thời gian gần đây, khán giả một lần nữa bất ngờ với khả năng vũ đạo của Lan Phương trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mà cô đang tham gia. Được sống lại cảm giác của một vũ công, Lan Phương như được trở lại một thủa đầy đam mê của mình, cô chia sẻ: “Lan Phương không hề nghĩ tới chuyện sẽ giành ngôi vô địch tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với những phần thi được đánh giá cao. Bởi đơn giản Lan Phương là con người của những vũ điệu. Được nhảy múa và được xoay mình theo từng điệu nhạc là giải thưởng vô giá”.

Với tài ăn nói của cơ trưởng Nguyên Khang, Lan Phương đã tiết lộ những tình tiết thú vị trong tình yêu hay cả những góc khuất của công việc cô đang theo đuổi. Nhưng có lẽ cô hoàn toàn không biết, Chuyên cơ số 6 cũng có những thử thách vô cùng khó khăn khiến cô phải hét toáng vì bất ngờ.

Mời Quý vị đón xem Chuyên cơ số 6 vào lúc 21h40 tối nay (3/5) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước