Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ (21h15, VTV3)

NT-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 07:11 GMT+7

Hữu Long trong đêm thi thứ 2

Tiếp tục tranh tài với thử thách mới, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ sẽ gặp lại khán giả VTV3 vào 21h15 hôm nay (18/1).

Trong liveshow 2, khán giả đã được chứng kiến những màn tranh tài đầy cảm xúc và hấp dẫn. Liveshow 3 hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu gay cấn, thú vị và độc đáo khi những màn song đấu sẽ trở thành màn tam đấu.

Liveshow 3 sẽ là đêm thi đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ 2014 chính thức chia tay một cặp thí sinh. Đêm thi này với chủ đề Đêm nhạc cổ điển, các thí sinh sẽ phải thể hiện phần thi của mình trên nền các ca khúc cổ điển, đồng thời, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức thêm một số điệu nhảy thuộc thể loại Standard trong Dancesport như: Quickstep, Waltz, Tango…

Theo đó, cặp thí sinh có số điểm cao nhất sẽ đối đầu với hai cặp thí sinh có số điểm thấp nhất và lần lượt như thế, cặp có số điểm cao thứ hai sẽ đối đầu với hai cặp có số điểm cao thứ sáu và thứ bảy, cặp có số điểm cao thứ ba đối đầu với hai cặp có số điểm cao thứ tư và thứ năm.

Quý vị hãy chú ý đón xem liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ vào 21h15, hôm nay (18/1) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước