Liveshow 3 SMĐH 2014: Phong cách nhạc R&B, Hip-hop và Dance (19h, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 14:26 GMT+7

Ai sẽ tỏa sáng trong liveshow thứ 3 của Sao Mai Điểm hẹn 2014?

Đi qua hai đêm thi, Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả yêu nhạc cả nước. Tiếp tục hành trình tìm kiếm giọng ca trẻ tài năng, đêm thi thứ ba sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho các thí sinh với thể loại R&B và Dance.

Liveshow thứ 3 - đêm nhạc Rock diễn ra vào tuần trước đã thật sự “đốt cháy” sân khấu của Sao Mai Điểm hẹn. Các thí sinh đã “ghi điểm” một cách ngoạn mục với Hội đồng nghệ thuật và người xem bằng sự lột xác hoàn toàn về kỹ thuật thanh nhạc, việc khôn khéo trong cách chọn bài, cũng như phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Điều này cho thấy rằng, qua mỗi đêm thi, các thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn đang dần trưởng thành hơn về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Càng vào những vòng sau, 12 bạn trẻ càng đầu tư kỹ lưỡng hơn cho phần trình diễn của mình. Bằng chứng là suốt một tuần qua, các thí sinh đã luyện tập không mệt mỏi trước khi bước vào đêm thi thứ 3 với thể loại nhạc R&B và Dace.

Liệu với dòng nhạc vốn được cho là kén ca sĩ này, 12 thí sinh có giữ được phong độ như đêm thi trước hay không? Họ sẽ làm thế nào để một lần nữa khẳng định tài năng ca hát của mình và tiếp tục chinh phục khán giả yêu nhạc?

Mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi Sao Mai Điểm hẹn 2014 – đêm nhạc R&B và Dance. Chương trình được THTT lúc 19h ngày 18/7 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước