Liveshow 3 Vũ điệu đam mê: Biến hóa cùng đạo cụ

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ bảy, ngày 02/11/2013 18:05 GMT+7

 Liveshow 3 Vũ điệu đam mê vào 21h15 hôm nay (2/11) sẽ là đêm thi Đối đầu theo chủ đề Biến hóa cùng đạo cụ.

Trong đêm thi này, các nhóm/đôi/đơn tiếp tục đối đầu và loại trực tiếp nhau để giành những chiếc vé vào vòng trong. Thời lượng dành cho tiết mục của các thí sinh cũng dài hơn để họ thỏa sức sáng tạo và khai thác triệt để nội dung bài thi của mình. Tuy nhiên, đây cũng là thử thách cho sự dẻo dai, sức khỏe và tính gắn kết đồng đội ở mỗi phần thi.

‘ Các thí sinh sẽ tranh tài theo chủ đề "Biến hóa cùng đạo cụ"

Tuần này sẽ có 8 nhóm tham gia tranh tài ở các bộ môn: Hiphop, Popping, Múa đương đại, Jazz Funk. Mỗi nhóm sẽ thể hiện kỹ thuật và sáng tạo của mình với một đạo cụ hỗ trợ như dây thun, nón lá, bóng bàn, quả táo… Mỗi đạo cụ đều là những ý đồ đặc biệt để các nhóm/đôi/đơn truyền tải những ý tưởng độc đáo như: cùng quả táo tạo ra một dị bản đầy nhân văn của câu chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn, sử dụng dây thun để biến thành các Xác ướp Ai Cập hay sẽ tái hiện sự nghịch ngợm của một lớp học với những chiếc ghế... Tất cả các phần thi đều hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Trong tuần này, giám khảo khách mời Minh Hằng cũng sẽ có một màn “chào sân” ấn tượng dành tặng khán giả, cô sẽ mang tới sân khấu Got to dance - Vũ điệu đam mê một tiết mục mở màn sôi động bằng điệu nhảy của thể loại Jazz. Tiết mục này được cô đầu tư rất công phu về ý tưởng dàn dựng, cô sẽ hóa thân thành chiến binh Geisha của Nhật để đấu với các Ninja.

‘ Những phần thi trong Liveshow 3 hứa hẹn sự cá tính

Liveshow 3 Got to dance - Vũ điệu đam mê sẽ đến với khán giả lúc 21h15 hôm nay (2/11) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 từ nhà thi đấu Tân Bình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước