Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ: Những điệu nhảy kết hợp và thăng hoa

NT-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 10:27 GMT+7

Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ thử thách chủ đề mới

Liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ chỉ còn lại 7 cặp thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài và bắt buộc sử dụng 2 thể loại Dancesport trong chủ đề “Điệu nhảy kết hợp”.

Với đề tài này, các thí sinh dù gặp khó khăn khi tạo ra một bài nhảy nhuần nhuyễn của 2 thể loại nhưng họ sẽ thỏa sức sáng tạo với sự chọn lựa nét tinh hoa của các điệu nhảy khác nhau. Mỗi một điệu nhảy đều có câu chuyện riêng về xuất xứ, thời điểm ra đời, người sáng tạo và cách biểu diễn. Mỗi một điệu nhảy sẽ mang trong mình một bản sắc riêng, nên việc kết hợp chúng với nhau,sao cho hòa hợp về giai điệu, cách thể hiện và cảm xúc sẽ là một thách thức rất lớn cho top 7 thí sinh lần này.

Mở màn cuộc thi là cặp đôi Trà My - Nikolay. Họ sẽ trình diễn một điệu nhảy kết hợp giữa Chachacha và Pasodobe trên nền một ca khúc được thể hiện đầu tiên bởi nữ ca sỹ Christina Anguilera. Đặc biệt hòa vào không khí sắp tới của ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam 8/3, nội dung bài nhảy của Trà My cũng là một món quà đặc biệt dành cho phái nữ.

Tiếp theo là cặp đôi Thu Thủy - Daniel với sự kết hợp rất ấn tượng giữa Pasodoble và Tango. Hai lần nhận được bình chọn Cặp đôi được yêu thích nhất từ khán giả, chắc chắn Thu Thủy sẽ biết cách tạo ra sự bất ngờ và hấp dẫn trong tiết mục của mình. Lần này cô sẽ diễn tả tâm trạng của một cô gái ghen tuông trong tình yêu.

Bước ra khỏi vòng nguy hiểm tuần trước, cặp đôi Hữu Long - Elena chắc chắn sẽ vươn lên bứt phá để không phải rơi vào cảm giác căng thẳng một lần nữa. Hữu Long tỏ ra khá thông minh khi chọn điệu nhảy kết hợp tài tình giữa Samba và Rumba trên nhạc nền bộ phim Italian Job, hai điệu nhảy được xem là thế mạnh của Hữu Long ở những bài thi giành số điểm cao của các tuần trước đó.

Vẫn giữ nguyên sức hút mạnh mẽ của mình, cô ca sỹ - diễn viên đa tài Ngân Khánh sẽ mang tới cho khán giả một sự kết hợp vô cùng thú vị giữa một điệu nhảy có tiết tấu rất nhanh là Quickstep và một điệu nhảy không thể vắng mặt trong các không khí lễ hội là Samba.

Trái ngược với màn giả gái gây cười cho khán giả tuần vừa rồi, đêm thi này, Tim – Vicky sẽ mang câu chuyện Ngựa người - Người ngựa lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Đây là một câu chuyện có sức lay động lòng người bởi những cảm xúc bi thương, xót xa và day dứt, được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Công Hoan. Lựa chọn hai điệu nhảy đều đòi hỏi cao về kỹ thuật và phong cách trình diễn là Samba và Argentina Tango với nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của Drehz, màn trình diễn của Tim hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Lần này, đóa hồng Diễm My uyển chuyển, dịu dàng của tuần trước sẽ vào vai một cô gái robot và điệu nhảy mà cô chọn là Chachacha và Foxtrot, một điệu nhảy yêu cầu các động tác di chuyển nhẹ nhàng và mượt mà như một chú cáo cùng với việc sử dụng một bài hát của Britney Spears.

Trình diễn cuối cùng, Ốc Thanh Vân, “thí sinh luôn tự đặt ra mục tiêu và thử thách cho mình”, cô sẽ chọn một điệu nhảy kết hợp giữa Tango và Pasodoble. Cặp đôi Ốc Thanh Vân - Atanas sẽ phải thể hiện được cảm xúc tuyệt vọng xen lẫn hy vọng khi vào vai những con người nhỏ bé phải chống chọi với cơn đói khát trên sa mạc.

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 22/2 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước