Mãn nhãn với phim mới “Thế giới người mẫu” trên VTV9

VTV9-Thứ hai, ngày 10/06/2013 14:19 GMT+7

 Lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng một thời của Hàn Quốc, "Thế giới người mẫu" phiên bản Trung Quốc không chỉ phản ánh sống động thế giới người mẫu, mà còn lôi cuốn người xem bởi những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình tay ba của các nhân vật chính.

Nội dung: Nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu, đồng thời gặp được Lý Chân - anh chàng đẹp trai vừa từ nước ngoài trở về. Từ đây, tình yêu của Kiêu Dương và Lý Chân bắt đầu nảy nở. Dưới sự trợ giúp của Kiêu Dương, Lý Chân bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, nhưng lại bị chú của mình là Lý Thiệu Khâm – Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền Kỳ hãm hại.

Không cam chịu thất bại, Lý Chân tìm mọi cách để phục thù, thậm chí hy sinh cả lợi ích của Kiêu Dương. Điều này khiến cô ngày càng nghi ngờ tình cảm của anh. Để đối phó với Lý Thiệu Khâm, Lý Chân chấp nhận hôn ước với Hàn Kỳ San phía Tập đoàn Đông Nam, và đánh cắp bản thiết kế của Kiêu Dương.

Một lần nữa Kiêu Dương bị đả kích mạnh, tình yêu biến thành thù hận đã đẩy cả hai đi đến con đường đối địch. Lý Chân do tranh giành lợi ích với Triệu Lương Đống mà bị gán tội và phải vào tù.

Cuối cùng, Kiêu Dương cũng đã hiểu ra mọi nỗ lực của Lý Chân đều vì muốn có được sự thừa nhận từ gia tộc họ Lý. Nhiều năm sau, Kiêu Dương du học nước ngoài về, Lý Chân cũng mãn hạn tù, anh hy vọng sẽ giành lại được tình cảm của cô. Kiêu Dương sẽ lựa chọn ra sao khi lúc này bên cạnh cô còn có hình bóng của Vũ Thiên?

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ như: Lý Hân Nhữ, Cao Dĩ Tường, Lý Học Khánh, Phùng Tình, Hứa Thiệu Hùng…

Đón xem 37 tập của bộ phim “Thế giới người mẫu” lúc 17h00 hàng ngày trên VTV9, bắt đầu từ ngày 9/6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước