Mbox Ising: Gala cuối năm (22h30, 30/12, VTV6)

T.H-Thứ hai, ngày 30/12/2013 11:07 GMT+7

Mbox Ising 2013 đã đi đến trận Gala cuối cùng của năm với sự góp mặt của 2 gương mặt xuất sắc nhất chặng 5: Dương Minh Quân – thí sinh nhất chặng 4 ở TP.HCM và Phạm Thúy Hằng – thí sinh nhất chặng 5 tại Thủ đô Hà Nội.

Ở Gala cuối cùng của năm 2013, thử thách dành cho các thi sinh sẽ nhiều điểm khác biệt với các chương trình thông thường khác. Mỗi thí sinh phải thể hiện một ca khúc đơn ca và một ca khúc song ca hát cùng với nhau. Ngoài ra, chương trình Gala còn được khuấy động bởi tiết mục mở màn rất ấn tượng với sự tham gia trình diễn của hai giám khảo Miko Lan Trinh, Đinh Mạnh Ninh và MC Công Tố.

‘ Phần trình diễn của 2 giám khảo Đinh Mạnh Ninh, Miko Lan Trinh và các thí sinh của Mbox Ising

Dương Minh Quân – thí sinh đầu tiên góp mặt trong đêm Gala là một anh chàng lãng tử luôn có ý thức đa dạng hóa phong cách và làm mới hình ảnh bản thân. Có những lúc anh chàng này gây ấn tượng với BGK bằng phong cách biểu diễn tự tin, đầy năng lượng. Nhưng có khi anh chàng này cuốn hút khán giả bằng những ca khúc Pop sâu lắng và da diết. Để chuẩn bị cho gala này, Minh Quân đã có những buổi tập luyện rất nghiêm túc với ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Ca khúc được Quân lựa chọn thể hiện trong đêm Gala là “My Boo” của Usher.

‘ Dương Minh Quân - thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Thúy Hằng – thí sinh thứ hai góp mặt trong đêm Gala là một cô gái xinh đẹp, duyên dáng với gu âm nhạc đầy cá tính luôn chiếm được thiện cảm của ban giám khảo và khán giả. Ý thức rõ điểm mạnh và điểm yếu trong giọng hát của mình, cô gái thông minh này luôn biết lựa chọn các ca khúc phù hợp với phong cách. Để chuẩn bị cho trận thi đấu cuối cùng Thúy Hằng đã có những buổi tập luyện với nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình Miko Lan Trinh. Ca khúc “Hiding my heart away” của Adele là bài hát sẽ được Thúy Hằng thể hiện trong đêm chung kết.

‘ Minh Quân và Thúy Hằng trong phần thi hát song ca

Ngoài hai ca khúc đơn ca, hai thí sinh còn có màn kết hợp ấn tượng và hết sức ăn ý cùng ca khúc “Mirrors” của Justin Timberlake. Chưa hết bất ngờ, cuối chương trình trước khi công bố kết quả, Mbox Ising đêm Gala 2 còn mời tới sân khấu Bùi Hoàng Phương – thí sinh tài năng đã giành vị trí quán quân của Gala 1. Trở lại với sân khấu của Ising, Hoàng Phương đã thể hiện một phong cách hoàn toàn tự tin như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Ai sẽ là người giành được vị trí cao nhất của đêm gala cuối cùng này. Mời các bạn theo dõi chương trình gala Mbox Ising vào 22h30 tối nay (30/12) trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước