MBox ISing - Gương mặt xuất sắc đêm Gala sắp lộ diện

ND3-Thứ hai, ngày 29/07/2013 16:00 GMT+7

 Mbox Ising đêm chung kết chặng 3 phát sóng 21h45 hôm nay (29/7) sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc nhất chặng. Đồng thời, thí sinh này là ẩn số cuối cùng cho đêm Gala.

Trong đêm chung kết chặng, mỗi thí sinh sẽ phải hát một ca khúc do Ban Giám khảo ra đề. Đây có thể là ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường, hoặc ngược lại, sẽ một ca khúc ở phong cách mà thí sinh chưa bao giờ thể hiện. Thử thách từ đề bài này sẽ khiến các thí sinh thêm hồi hộp, họ cần phải bản lĩnh hơn bao giờ hết để thể hiện khả năng trong giọng hát của mình.

Cùng điểm lại 5 gương mặt lọt vào trận chung kết chặng 3:

Đó là Bùi Hoàng Phương - chàng hot boy giải ba Let’s Get Loud 2009, giải nhất chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc của ĐH Thăng Long - Thăng Long IDOL, giải nhất MR. trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khi còn học cấp 3... Dương gây ấn tượng với chất giọng, sáng, khỏe và cực kỳ tinh tế trong cách xử lý bài hát.

‘ Bùi Hoàng Phương - chàng hot boy giải ba Let’s Get Loud 2009

Thí sinh tiếp theo được đi thẳng vào trận chung kết là Bùi Minh Quân - top 8 tiếng ca học đường 2009 cùng với Văn Mai Hương, Bảo Anh & Tiêu Châu Như Quỳnh của The Voice. Anh chàng đã khuấy động sân khấu Mbox Ising tuần 9 với một ca khúc ROCK cực sung và cực chất.

‘ Bùi Minh Quân - top 8 tiếng ca học đường 2009 cùng với Văn Mai Hương, Bảo Anh & Tiêu Châu Như Quỳnh của The Voice

Thí sinh nữ đầu tiên được giám khảo lựa chọn vào vòng chung kết chính là Hoàng Phương Thảo - hot girl của ĐH Ngoại Ngữ với kỷ lục chưa từng có trong Mbox Ising - vượt qua 7 tuần liên tiếp. Đây là cô gái với ước mơ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh đã gây ấn tượng mạnh với 2 giám khảo bởi phong cách rất nhẹ nhàng và quyến rũ của mình.

‘ Hoàng Phương Thảo - hot girl của ĐH Ngoại Ngữ với kỷ lục vượt qua 7 tuần liên tiếp tại Mbox Ising

Gương mặt thứ 4 là một giọng ca hết sức truyền cảm với các bản tình ca da diết - Lê Hoàng Mai. Cô gái học khoa ngôn ngữ tiếng Trung này đã tình cờ đến với âm nhạc và quyết định con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Đây cũng chính là thí sinh đã mang lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả trên sân khấu Mbox Ising.

‘ Lê Hoàng Mai - thí sinh đã mang lại nhiều cảm xúc nhất chi khán giả trên sân khấu Mbox Ising.

Thí sinh nữ cuối cùng được lựa chọn có một nick name khá ấn tượng: “Thảo Thần Thánh”. Trần Ngọc Phương Thảo mặc dù mới đứng trên sân khấu Mbox Ising duy nhất một lần nhưng cô được cả hai giám khảo nhận định là rất có tiềm năng bởi giọng ca có màu riêng của mình.

‘ Thí sinh nữ cuối cùng được lựa chọn có một nick name khá ấn tượng: “Thảo Thần Thánh”.

Thí sinh nào sẽ giành được giải thưởng cao nhất trong chặng 3 ở trận chung kết ngang sức ngang tài và đầy hấp dẫn này? Câu trả lời sẽ có trong Mbox Ising trên kênh VTV6 vào 21h45 hôm nay (29/7). Mời quí khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước