Mbox Ising tuần 3 chặng 5 – dấu ấn của những cá tính riêng

VTV6-Thứ hai, ngày 04/11/2013 16:58 GMT+7

Mbox Ising tuần thứ 3 chặng 5 sẽ là đêm thi nhiều dấu ấn với các thí sinh khá đồng đều nhau về giọng hát.

Hai thí sinh lọt vào từ tuần trước là Nguyễn Hoàng Sơn và Nguyễn Anh Minh đều đã có những ca khúc tự chọn phù hợp với giọng hát của mình. Nghe theo lời tư vấn của giám khảo Lan Trinh, trong tuần này Nguyễn Hoàng Sơn đã quyết định thử sức mình với một ca khúc mạnh mẽ và sôi nổi hơn tuần trước - Everything I do, I do it for you. Còn anh chàng Nguyễn Anh Minh thì đã thể hiện một ca khúc hết sức nhẹ nhàng, lãng mạn của Boyzone - Everyday I love you.

Điểm nhấn trong chương trình là Nguyễn Thị Thanh Hà – cô em út của Mbox Ising đang học trường PTTH Chuyên Ngữ cùng 1 ca khúc của Carrie Underwood - Cowboy Casanova. Với khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn, một chút “điên điên” trong cá tính âm nhạc của mình, Thanh Hà đã hoàn toàn chinh phục cả hai giám khảo.

Ngoài khả năng hát tiếng Anh, cô gái này còn có khả năng đánh đàn ghi-ta rất hay và đã có lần thể hiện khả năng đàn, hát trên sân khấu Mbox từ phiên bản 2012. Cô gái đa tài này chắc chắn sẽ còn tiến xa trên sân khấu âm nhạc của Mbox Ising chặng thứ 5.

‘ Phạm Hồng Phượng – cô sinh viên năm nhất Học Viện Ngoại Giao gây ấn tượng bằng một ca khúc đồng quê.

Hai thí sinh còn lại là Nguyễn Việt Bảo Trung và Phạm Hồng Phượng. Là một sinh viên khoa công nghệ, anh chàng Nguyễn Việt Bảo Trung đã thể hiện được chất riêng của mình qua ca khúc Rock nổi tiếng một thời của nhóm 3 Doors Down - Here without you. Thí sinh còn lại là Phạm Hồng Phượng – cô sinh viên năm thứ nhất xinh xắn của Học Viện Ngoại Giao đã quyết định thử sức mình với dòng nhạc đồng quê.

Chương trình Mbox Ising sẽ phát sóng vào 22h30 tối thứ 2 ngày 04/11/13. Mời các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước