"Mình cưới thật em nhé": Khi người điên yêu...

Oanh Trương-Thứ hai, ngày 30/07/2012 00:00 GMT+7

Bộ phim truyền hình tình cảm hài với câu chuyện kiếm tìm hạnh phúc độc đáo xoay quanh số phận của hai nhân vật chính là Kiên (Lương Thế Thành đóng) và Linh (Diệp Bảo Ngọc đóng) sẽ lên sóng VTV3 từ 6/8 tới.

Cuộc đời Kiên và Linh đều gặp những biến cố đầy bất ngờ, đẩy họ vào những khoảng tuyệt vọng, khiến tâm thần bất ổn, mất niềm tin vào cuộc sống. Họ vô tình gặp nhau trong bệnh viện tâm thần và nảy sinh tình cảm yêu đương rất ngô nghê... Họ tự cưới nhau rồi ai về phòng đó...

Những rắc rối nảy sinh khi bỗng nhiên một người "lành bệnh" trở về với cuộc sống bình thường, quên hết câu chuyện đã xảy ra trong bệnh viện còn một người vẫn còn bị bệnh và quyết đi tìm “chồng” khi anh đã rời viện...
Diễn biến bộ phim là những tình huống hài hước, hiểu lầm cười ra nước mắt, những tỉnh tỉnh – điên điên để rồi những nhân vật trong phim nhận ra ý nghĩa hạnh phúc và sống với cảm xúc thật của chính mình.
Bộ phim “Mình cưới thật em nhé” dài 30 tập sẽ được phát sóng lúc 21h25 các ngày thứ hai, ba, tư trên kênh VTV3 bắt đầu từ 06/8 này, sau khi bộ phim Cạm bẫy kết thúc.
Mời quý vị đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước