Minh Hằng khiêu vũ trong bán kết Bước nhảy hoàn vũ

NT, Ảnh: Marc Nguyễn-Thứ bảy, ngày 18/05/2013 13:56 GMT+7

 Vào 21h30 tối nay (18/5), vòng bán kết của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Ngoài vai trò giám khảo khách mời, ca sỹ Minh Hằng sẽ trở lại sân khấu với điệu nhảy mới.

Để lại ấn tượng đẹp ở liveshow 4, ca sỹ Minh Hằng sẽ tiếp tục trở lại vị trí “ghế nóng” cùng với giám khảo Khánh Thy, Trần Ly Ly và Lê Hoàng. Bên cạnh đó, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ dành tặng khán giả yêu mến bộ môn dance sport 2 điệu nhảy Samba và Tango.

Chia sẻ trước vòng bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2013, Minh Hằng cho biết: “Các bạn thí sinh bị áp lực với bài thi của mình còn Hằng áp lực với vai trò của mình. Vì vừa ngồi ở ghế giám khảo nhận xét các thí sinh rồi xuống ngay sàn diễn nhảy, đương nhiên vừa nói các bạn xong thì mình cũng phải làm sao để các bạn thấy được sự cố gắng của mình, áp lực vô cùng. Từng động tác, từng cử chỉ Hằng phải tập luyện cả ngày cả đêm. Hơn nữa Hằng cũng đang vướng một số dự án nên rất bận. Nhưng vì rất là đam mê nên Hằng sẽ cố gắng hết mình”.

‘ Minh Hằng và vũ công quốc tế

‘ Minh Hằng chăm chỉ tập luyện trước đêm diễn

Minh Hằng cũng cho biết năm nay chất lượng thí sinh khá đồng đều. Năm ngoái nữ trội hơn nam nhưng năm nay nam nữ đều rất ngang tài ngang sức. Mỗi cặp đôi đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, không ai quá nổi trội. Những thí sinh trụ lại đến vòng bán kết là những người rất xuất sắc. Năm ngoái thí sinh còn có thời gian nghỉ nhưng năm nay thi liên tục và luật chơi năm nay cũng khó hơn với những tiêu chí mới. “Các bạn phải thích nghi rất nhanh, phải ăn, ngủ, tập luyện trong phòng tập. Hằng chia sẻ và thông cảm với các bạn rất nhiều”- Minh Hằng nói.

Liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ sẽ chính thức diễn ra vào 21h30 hôm nay (18/5) trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước