Minh “xù” run sợ trước thí sinh Mbox ISing

VTV6-Thứ hai, ngày 25/03/2013 15:35 GMT+7

 5 thí sinh – 5 cá tính nổi trội sẽ mang lại cho Mbox ISing tuần thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh thêm một đêm thi sôi động và vô cùng cuốn hút.

Tự tin, tràn đầy sức sống và lôi cuốn khán giả từ đầu đến cuối tiết mục, cô gái với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn Lý Vũ Kim Dung sẽ thể hiện một bài hát lạ tai với cả hai vị giám khảo. Bên cạnh đó, cô gái này sẽ chinh phục khán giả với phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Không kém phần ấn tượng, Trần Mỹ Kim - cô gái rụt rè như biến thành một người hoàn toàn khác khi cất giọng hát, cô say mê với giai điệu của mình mà quên đi hết mọi thứ xung quanh. Đặc biệt, cô sẽ làm giám khảo Minh Xù Quốc Minh phải e sợ bởi “chất khùng” và “máu điên” trong giọng hát.

Bên cạnh khả năng ca hát, chàng trai đa tài Phạm Hồng Đăng Phúc còn chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau, có năng khiếu Beatbox và nhảy Hip Hop. Cựu thành viên nhóm Bước Nhảy quyết định lựa chọn một ca khúc Rock mạnh mẽ của Green Day. Phần nhảy ngẫu hứng trên sân khấu của Đăng Phúc cũng sẽ làm nóng không khí của trường quay ISing.

Tham gia ISing tuần này, có một cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt – Nga mang tên Trịnh Kim Anh. Cô gái với gương mặt “baby” này có khả năng hát được 4 thứ tiếng khác nhau: Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha. Ca sĩ Trang Pháp nhận xét: “Dù bốc thăm phải một bài hát của diva nổi tiếng Mariah Carey nhưng Kim Anh đã biết cách biến bài hát thành của mình”.

Là thí sinh cuối cùng, Nguyễn Hoàng Mai sẽ tỏa sáng với một ca khúc nổi tiếng “Because you loved me”. Ca khúc đã khiến cả hai giám khảo Trang Pháp và Minh Xù vô cùng xúc động và tạo nên một cái kết có hậu cho trận thi đấu tuần 2 khu vực miền Nam.

Hãy cùng hòa mình vào những phút giây sôi động và sâu lắng của đêm thi thứ 2 tại TP.HCM được phát sóng vào 21h40 thứ 2 ngày 25/3 trên VTV6 và website VTV6.vtv.vn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước