Mối tình xuyên thời gian giữa Tình Xuyên và Bát A Ca

CA-Thứ tư, ngày 08/05/2013 07:00 GMT+7

Mối tình xuyên thời gian nhiều trắc trở giữa Lạc Tình Xuyên và Bát A Ca trong Ngọc sáng hoàng cung đã tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ.

Ngọc sáng hoàng cung (Cung tỏa tâm ngọc) xoay quanh nhân vật Tình Xuyên (Dương Mịch) – cô sinh viên vô tình bị lạc trở về thời Khang Hy. Không chỉ vướng vào cuộc tranh chấp vương quyền, Tình Xuyên còn rơi vào mối tình tay ba với Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong) và Tứ A Ca (Hà Thạnh Minh). Sự hồn nhiên, đáng yêu của Tình Xuyên đã khiến 2 chàng A Ca đem lòng yêu mến, tuy nhiên, Tình Xuyên chỉ một lòng hướng về Bát A Ca bất chấp tình yêu này luôn khiến cô gặp nhiều khổ ải.

‘ Để xóa đi mối hiềm khích giữa Bát a ca và Ung Chính, Tình Xuyên quyết định trở về thế kỷ 21. Tuy nhiên, khi về với cuộc sống hiện đại, cô gái không thể quên được Bát A Ca, Tình Xuyên luôn hy vọng một ngày được gặp lại chàng. Trở về hiện tại, vào một ngày tình cờ trên đường, cô gặp một chàng trai rất giống Bát A Ca, tình yêu lại đến với Tình Xuyên...

‘ Mối tình sâu đậm của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong đã tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ. Suốt một thời gian dài, người hâm mộ còn gán ghép cả hai thành một đôi tình nhân ngoài đời thực. Chỉ đến khi Dương Mịch công khai bạn trai Lưu Khải Uy và Phùng Thiệu Phong xác nhận đang hẹn hò với Nghê Ni thì cơn sốt tình yêu từ Cung tỏa tâm ngọc mới dần dần hạ xuống.

‘ Sự ăn ý trong diễn xuất và ngoại hình đã giúp cho tên tuổi của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong lên một tầm cao mới, trở thành cái tên sáng giá trong mắt các nhà làm phim Hoa ngữ.

‘ Bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc" (Ngọc sáng hoàng cung) sẽ được phát sóng hàng ngày vào 18h trên kênh VTV3, bắt đầu từ 19/4. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước