Music4Me - Chương trình âm nhạc tương tác sắp lên sóng VCTV4

JINS-Thứ năm, ngày 30/07/2009 17:05 GMT+7

Music4Me (M4Me) sân chơi ca nhạc đặc sắc cho khán giả truyền hình cả nước sẽ chính thức lên sóng trên VCTV4 (kênh văn nghệ chuyên biệt của truyền hình Cáp Việt Nam) vào đầu tháng 8 tới. Chương trình hứa hẹn sẽ khiến những người yêu âm nhạc, đặc biệt là giới trẻ “bùng nổ” trong một môi trường âm nhạc hoàn hảo.

M4Me – mới lạ từ tính tương tác

Đã đến lúc khán giả truyền hình trở thành những người xem ti-vi “chủ động” khi có quyền tham gia vào chính nội dung của chương trình một cách thật sự chứ không còn ở thế “bị động” với chiếc điều khiển và thao tác chuyển kênh.

Truyền hình tương tác tuy không mới mẻ nhưng cũng chưa phổ biến rộng rãi trong mạng lưới truyền hình cả nước, bởi vậy có lẽ vẫn còn xa lạ với số đông khán giả truyền hình. Điện thoại di động đã phổ biến tại Việt Nam vài năm trở lại đây chính là hậu thuẫn vô cùng hữu hiệu cho phương thức xem truyền hình cao cấp này. Sự kết hợp của truyền hình tương tác và điện thoại di động - sự kết hợp của những thành tựu khoa học công nghệ đã đem lại bước đột phá cho M4Me.

Truyền hình tương tác, hay còn gọi là truyền hình “trao đổi”, truyền hình “mở” là một hình thức xem truyền hình cấp cao, giúp khán giả có tâm lý chính bản thân mình cũng được tham gia vào chương trình đó

M4Me với lượng bài hát phong phú , liên tục cập nhật những bài hát mới, đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung, ngôn ngữ, hình ảnh, sẽ là “kho nhạc dữ liệu” khổng lồ với hơn 50 000 Clip trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khán giả. Chỉ đơn giản bằng cách nhắn tin để bình chọn cho bài hát mình yêu thích đang hiển thị trên màn hình, khán giả sẽ được trực tiếp quyết định thứ tự “lên sóng” của từng bài hát.

M4Me - thưởng thức âm nhạc sành điệu

Một không gian sôi động thường khiến nhiều người liên tưởng tới sân chơi âm nhạc dành cho giới trẻ, nhưng những điều mà M4Me mang lại còn hơn thế nữa bởi sự cách tân của thể loại “ca nhạc tương tác” chính là thỏa mãn mọi thị hiếu và gu âm nhạc.

M4Me tổng hợp những tính năng hữu ích, hấp dẫn của các dịch vụ tương tác. Khán giả vừa có thể thưởng thức Clip, vừa có thể tải nhạc chuông và hình nền ca sĩ yêu thích từ chương trình. Trong tương lai gần M4Me sẽ càng hấp dẫn hơn với những dịch vụ: tôi làm ca sĩ, TV chat… Music4Me phát sóng hàng ngày trên VCTV4 từ 6 đến 9h sáng và từ 21h đến 1h sáng hôm!

Không chỉ quan tâm tới thị yếu âm nhạc của khán giả, M4Me còn là người bạn thân thiết với mỗi người, mỗi nhà khi khán giả có thể trò chuyện, gửi gắm tâm tư tình cảm của mình tới chương trình hoặc những người thân yêu bằng tin nhắn SMS. Nội dung tin nhắn có thể đi kèm với những biểu tượng cảm xúc dễ thương, sinh động tạo cảm giác ấm áp, thân thiện nhất cho tâm trạng của bạn.

Chương trình được khởi nguồn từ sự kết hợp của Truyền hình cáp Việt Nam VCTV và công ty cổ phần Quan tum Media JSC.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước